Hé lộ cuộc sống của gái mại dâm ở phố đèn đỏ ở Singapore

Tại các nhà thổ được cấp giấy phép, giá mỗi cuộc vui vẻ vào khoảng 50 SGD (khoảng 800.000 đồng) và nơi hành sự thường là các buồng vệ sinh chật hẹp.

Khách hàng chính của gái mại dâm là các công nhân, du khách đến từ Trung Quốc, Bangladesh và Đông Nam Á.

"Chỉ có trẻ con mới thích đến Singapore để ngắm sư tử Merlion. Với cánh đàn ông chúng tôi, Geylang mới là điểm đến thú vị" - một du khách Anh cho biết.

Phố đèn đỏ Geylang là một trong những điểm đến gây tò mò và thu hút nhất của các du khách nam. Nếu như bạn đã quá quen với một Singapore sạch sẽ, an toàn thì khi tới Geylang, được mệnh danh là nơi mang đến khoái lạc cho du khách này, không ít người sẽ phải bất ngờ. Rác được vứt đầy đường phố, các hàng quán ô hợp tràn lan trên vỉa hè, những âm thanh ồn ào, náo nhiệt khiến nhiều người nhức đầu.

 he lo cuoc song cua gai mai dam o pho den do o singapore hinh anh 1

Geylang cũng không hào nhoáng và bóng lộn như những con phố trên đường Orchard. Nó được đánh giá là khá giản dị, với ánh sáng yếu ớt hắt ra từ các ngôi nhà thổ hai bên đường. Geylang chia làm nhiều lorong (đường), và mỗi lorong này (từ lorong 12 trở đi) là nơi hoạt động mạnh mẽ của các cô gái bán dâm. Các lorong đầu tiên chủ yếu là khách sạn.

Mại dâm là một nghề hợp pháp ở Singapore nếu các cô gái đáp ứng đầy đủ điều kiện, quy trình của chính phủ. Bên cạnh đó, chính phủ cũng quy định ở một số khu vực, mại dâm mới được phép diễn ra.

Bên ngoài một tòa nhà hai tầng bình thường ở Geylang, một người đàn ông trung niên với mái đầu hói và bộ râu mảnh đang chào hỏi vồn vã những người qua đường với điệp khúc: "Bạn có muốn nhìn thấy các cô gái của tôi không? Vào đi, vào đi nào". Nhìn theo hướng tay mà người đàn ông chỉ là một căn phòng với ánh đèn mờ ảo, trong đó có vài cô gái châu Á đang ngồi chờ khách.

Người đàn ông dắt mối này cho biết, mỗi ngày ông đón tiếp khoảng 50 khách hàng. Phần lớn đều là du khách ngoại quốc. "Chúng tôi sẵn sàng tiếp bất kỳ ai, miễn là họ có tiền" và tất nhiên, mọi thứ ở đây đều hoạt động hợp pháp dưới sự cho phép của chính phủ.

Tại các nhà thổ được cấp giấy phép, giá mỗi cuộc vui vẻ vào khoảng 50 SGD (khoảng 800.000 đồng) và nơi hành sự thường là các buồng vệ sinh chật hẹp. Khách hàng chính của họ là các công nhân, du khách đến từ Trung Quốc, Bangladesh và Đông Nam Á.

he lo cuoc song cua gai mai dam o pho den do o singapore hinh anh 2

Thời gian nhà thổ đông khách nhất là dịp cuối tuần, khi du khách nước ngoài thường đến nhiều nhất.

Cũng giống như các doanh nghiệp khác ở Singapore, ngành mại dâm cũng có những quy định rõ ràng. Nhà thổ chỉ được thuê các cô gái đến từ Malaysia, Thái Lan và Trung Quốc, độ tuổi 21-27. Gái bán dâm cũng phải thực hiện một số yêu cầu khắt khe, trong đó có việc phải đi khám sức khỏe hàng tháng và gửi giấy báo kết quả cho chủ chứa. Các cô cũng được quyền từ chối khách hàng, nếu họ quan hệ tình dục không an toàn.

Dan Dan, một gái mại dâm đến từ Bắc Kinh, cho biết việc Singapore cho tăng cường thêm cảnh sát mặc thường phục có mặt trong khu vực này khiến công việc làm ăn của cô cũng khó hơn. Giá mỗi lần đi khách của Dan Dan là 100 SGD (khoảng 1,6 triệu đồng)

Dan Dan cũng cho biết, việc gái mại dâm rủ khách đến phòng trọ để vui vẻ không bị bắt, nhưng nếu họ công khai mời chào ai đó ở ngoài đường phố, hoặc vi phạm luật nhập cư thì sẽ bị cảnh sát hỏi thăm.

Việc bán thuốc kích dục ở quanh khu vực này cũng khá sầm uất. Phần lớn sản phẩm phục vụ cho nhu cầu tình dục này đều là các loại thuốc bất hợp pháp, khá nguy hiểm đối với tính mạng. Tuy nhiên, các loại thuốc này vẫn được bày bán công khai.

Những người bán hàng phần lớn đến từ Trung Quốc và thường mời chào khách đi đường bằng những kinh nghiệm thực tế như: "Tôi đã cho chồng mình dùng loại thuốc đó rồi. Nó thực sự tốt đấy". Và giá của những viên viagra tự chế này vào khoảng 5-30 SGD (81.000 đồng - 480.000 đồng). Hồi tháng 5/2015, chính phủ Singapore đã mở đợt truy quét, thu giữ hàng chục loại thuốc kích dục bất hợp pháp, tuy nhiên đến nay, những loại thuốc này vẫn được bán lén lút, hoặc công khai ở khu phố đèn đỏ.

Cùng với Geylang, đường Orchard cũng là một nơi mà gái mại dâm hoạt động.

Tới đường Orchard của Singapore, bạn sẽ bước vào thế giới của sự khoe khoang, hào nhoáng và bóng lộn, với những món đồ đắt tiền, các thiết kế mới nhất của làng thời trang.

Tuy nhiên, nếu đi xuống thêm một đoạn nữa, đến Orchard Towers, du khách sẽ bắt gặp những cửa hàng bán đồ người lớn và các cô gái làm việc trong quán bar (những cô gái này thường làm các công việc như múa cột, múa thoát y). Tại đây, 4 tầng đầu tiên của tòa nhà được là nơi các gái bán dâm làm việc miệt mài để kiếm tiền. Họ thậm chí còn chăng các biển hiệu khá khiêu khích như: "làm việc chăm chỉ - ăn chơi nhiệt tình".

Theo Dân Việt

Tin tức mới nhất