Hé lộ đám cưới của Hồng Đăng và Hồng Diễm trong 'Cả một đời ân oán' phần 2

Trailer phần 2 "Cả một đời ân oán" đã hé lộ những kịch tính xung quanh mối quan hệ của Phong (Hồng Đăng), Dung (Hồng Diễm), Đăng (Mạnh Trường) và Diệu (Lan Phương) sau 20 năm.

Ngay sau khi phần 1 kết thúc, Cả một đời ân oán sẽ tiếp nối với phần 2 ở thời điểm gần 20 năm sau. Nếu phần 1, đặc biệt là diễn biến ở những tập gần cuối mang tới một không khí tương đối nặng nề thì câu chuyện phần 2 với thế hệ trẻ nhà họ Vũ lại có ít nhiều nét tươi sáng.


Trailer phim "Cả một đời ân oán" phần 2.

Tất nhiên, sự kịch tính, cuốn hút không vì thế mà giảm bớt bởi hàng loạt những tình huống trớ trêu: bố con, anh em không biết mặt nhau; hai anh em ruột cùng yêu một cô gái… - những bí mật không thể hé lộ đã đặt các nhân vật vào tình cảnh đầy ngang trái.


Tạo hình của Hồng Diễm sau 20 năm.


Hình ảnh được cho là đám cưới của Phong (Hồng Đăng) và Dung (Hồng Diễm).


Trong khi đó, Đăng (Mạnh Trường) vẫn còn yêu Dung.

Nhưng sau tất cả, tình thân vẫn là sợi dây gắn kết họ với nhau. Những người con họ Vũ đã phải đi một chặng đường rất xa nhưng bến đỗ cuối cùng vẫn quay về hạnh phúc. Có thể nói, Cả một đời ân oán phần 2 chứa đựng những thông điệp nhân văn về tình thân, tình yêu, về lòng vị tha chiến thắng sự hận thù.


Diệu (Lan Phương) vẫn không bỏ được tính tình cay nghiệt.


Bà Lan (Mỹ Uyên) vẫn không thôi ghét bỏ Dung.


Mối quan hệ của Diệu và Phong liệu có được cải thiện?

Sau nhiều năm ly tán, số phận một lần nữa sắp đặt để những thành viên nhà họ Vũ gặp lại nhau. 20 năm trôi qua nhưng trong lòng Diệu vẫn chưa nguôi ngoai nỗi hận với Dung, luôn tìm cách ngăn cản Dung trở lại nhà họ Vũ.

Khủng khiếp và trớ trêu hơn, Diệu còn mang một bí mật không thể tiết lộ khiến thế hệ các cháu nhà họ Vũ vướng vào câu chuyện tình yêu đầy ngang trái.


Hạ Anh là gương mặt mới xuất hiện trong phần 2.


Cô sẽ có mối tình tay 3 với Bình (Anh Tuấn)...


...và Nguyên (Huỳnh Anh).

Cùng với dàn diễn viên quen thuộc: NSƯT Mỹ Uyên, Hồng Đăng, Mạnh Trường, Hồng Diễm, Lan Phương, Cả một đời ân oán phần 2 còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt trẻ đã tạo được ấn tượng trong lòng khán giả, trong đó có Huỳnh Anh, Anh Tuấn, Kiên Hoàng.

Dù giữ lại những diễn viên của phần 1 nhưng ở phần 2 họ sẽ phải hóa trang và diễn xuất "già" hơn cho đúng với độ tuổi và tâm lý của nhân vật.

Trúc An
Theo Vietnamnet


hồng diễm Cả một đời ân oán Hồng Đăng

Tin tức mới nhất