Hé lộ đám hỏi hoành tráng và cô dâu xinh đẹp của thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, những hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng về sự sang trọng.

Hôm nay (8/1), trên Instagram của Denis Đỗ - thiếu gia lừng lẫy Hà thành và cô em gái Anh Sa đã đăng tải một số hình ảnh chụp trong lễ ăn hỏi của cậu em trai - Đỗ Hoàng Việt và vợ sắp cưới.

Hình ảnh ghi lại Denis Đỗ xuất hiện bảnh bao bên các em trong lễ ăn hỏi. Thiếu gia Hoàng Việt - chú rể tương lai mặc trang phục thêu rồng phượng trong khi cô em gái Anh Sa ăn vận sang trọng không kém.

Hé lộ đám hỏi hoành tráng và cô dâu xinh đẹp của thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh-1
Anh cả Denis Đỗ, anh thứ Đỗ Hoàng Việt và em út Anh Sa trong lễ ăn hỏi

Theo tìm hiểu, Đỗ Hoàng Việt từng tốt nghiệp chuyên ngành Phát triển doanh nghiệp tại đại học Berkerly và bằng thạc sĩ ngành Đầu tư bất động sản tại đại học danh tiếng New York University. Hiện anh đang sinh sống và làm việc tại Mỹ.

Vợ tương lai của Hoàng Việt có tên Hồng Nhung, từng du học và sinh sống ở nước ngoài. Cuộc hôn nhân này được đánh giá là “môn đăng hộ đối”.

Hé lộ đám hỏi hoành tráng và cô dâu xinh đẹp của thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh-2
Đỗ Hoàng Việt chụp ảnh cùng em trai, bạn bè và người thân

Được biết cặp đôi Hoàng Việt - Hồng Nhung từng có khoảng thời gian dài gắn bó trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Dù sống khá khép kín nhưng nhìn vào các bức ảnh có thể thấy, Hồng Nhung cũng là một tiểu thư “lá ngọc cành vàng”.

Sau khi đăng tải, ngay lập tức những hình ảnh này đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng bởi phong cách sang trọng. Điều đặc biệt hơn cả trước khi diễn ra lễ đính hôn, Hồng Nhung và Anh Sa từng cùng nhau đi shopping, làm đẹp. Những hình ảnh này được con gái Hoa hậu đền Hùng Giáng My chia sẻ trên trang cá nhân.

Một số hình ảnh trong đám hỏi diễn ra hôm nay (8/11):

Hé lộ đám hỏi hoành tráng và cô dâu xinh đẹp của thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh-3Hé lộ đám hỏi hoành tráng và cô dâu xinh đẹp của thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh-4
Các thành viên trong gia đình chụp ảnh chung

Hé lộ đám hỏi hoành tráng và cô dâu xinh đẹp của thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh-5Hé lộ đám hỏi hoành tráng và cô dâu xinh đẹp của thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh-6
Cô dâu tương lai chụp ảnh bên bạn bè

Hé lộ đám hỏi hoành tráng và cô dâu xinh đẹp của thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh-7
Hé lộ đám hỏi hoành tráng và cô dâu xinh đẹp của thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh-8
Anh Sa khá thân thiết với chị dâu tương lai​​​​​​​

Hé lộ đám hỏi hoành tráng và cô dâu xinh đẹp của thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh-9
Được biết cô dâu và chú rể tương lai học cùng một trường​​​​​​​

Hé lộ đám hỏi hoành tráng và cô dâu xinh đẹp của thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh-10Hé lộ đám hỏi hoành tráng và cô dâu xinh đẹp của thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh-11
Một số hình ảnh khác của Hoàng Việt - Hồng Nhung ở cuộc sống đời thường​​​​​​​
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-dam-hoi-hoanh-trang-va-co-dau-xinh-dep-cua-thieu-gia-tap-doan-tan-hoang-minh-n-138242.html

cậu ấm cô chiêu con nhà giàu giới trẻ

Tin tức mới nhất