Hé lộ danh tính hotboy được cô nàng xinh đẹp tỏ tình trên sân khấu 'Vì yêu mà đến'

Giản dị với quần âu, áo sơ mi trắng nhưng gương mặt đẹp trai đúng chuẩn của Ngọc Vàng khiến trái tim nhiều cô gái thổn thức.

Vì yêu mà đến hiện là một trong những gameshow đang thu hút sự quan tâm lớn của khán giả. Chương trình hứa hẹn là nơi giúp các chàng trai, cô gái sớm tìm được một nửa đích thực.

Đặc biệt sau tập 3 phát sóng vào tối 28/9, cặp đôi Linh Đan (sinh năm 1996) - Ngọc Vàng (sinh năm 1998) khiến nhiều khán giả phải “gật gù” khẳng định chuyện ngôn tình có thật ở ngoài đời.

Theo đó sau khi có màn giao lưu ấn tượng cùng các nam khách mời, Linh Đan cho biết mục đích của cô đến với chương trình là tỏ tình với người yêu cũ. Chàng trai ấy là Ngọc Vàng.

Hé lộ danh tính hotboy được cô nàng xinh đẹp tỏ tình trên sân khấu Vì yêu mà đến-1
Gold Trần và bạn gái Linh Đan trên sân khấu "Vì yêu mà đến"

Xuất hiện trên sân khấu trong trang phục giản dị quần âu và áo sơ mi trắng, gương mặt đẹp trai đúng chuẩn hot boy của Ngọc Vàng khiến trái tim nhiều cô gái thổn thức. Đặc biệt, hành động quỳ gối cầu hôn bạn gái lãng mạn như phim ngôn tình lại càng khẳng định đẳng cấp “soái ca” của anh chàng.

Việc cả hai quyết định quay lại với nhau khiến khán giả và các nam khách mời trong trường quay hò reo, cảm động. Theo tìm hiểu, anh chàng Ngọc Vàng còn gọi là Gold Trần, hiện đang theo học tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM.

Hé lộ danh tính hotboy được cô nàng xinh đẹp tỏ tình trên sân khấu Vì yêu mà đến-2
Vẻ đẹp tựa "nam thần" của Ngọc Vàng trên sân khấu khiến trái tim nhiều chị em thổn thức

Theo lời chia sẻ của Linh Đan (bạn gái Ngọc Vàng), hai người quen nhau trên mạng xã hội. Ngọc Vàng chính là động lực để Linh Đan vào sinh sống và học tập tại TP HCM.

Sau khi chương trình kết thúc, nhiều cô gái nhắn tin bày tỏ sự ngưỡng mộ và muốn kết bạn với Ngọc Vàng. Hiện Facebook cá nhân của nam sinh trường Đại học Sân khấu Điện ảnh có số người theo dõi lên tới hơn 60 nghìn.

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh về anh chàng soái ca này nhé:

Hé lộ danh tính hotboy được cô nàng xinh đẹp tỏ tình trên sân khấu Vì yêu mà đến-3Hé lộ danh tính hotboy được cô nàng xinh đẹp tỏ tình trên sân khấu Vì yêu mà đến-4Hé lộ danh tính hotboy được cô nàng xinh đẹp tỏ tình trên sân khấu Vì yêu mà đến-5Hé lộ danh tính hotboy được cô nàng xinh đẹp tỏ tình trên sân khấu Vì yêu mà đến-6
Hé lộ danh tính hotboy được cô nàng xinh đẹp tỏ tình trên sân khấu Vì yêu mà đến-7Hé lộ danh tính hotboy được cô nàng xinh đẹp tỏ tình trên sân khấu Vì yêu mà đến-8Hé lộ danh tính hotboy được cô nàng xinh đẹp tỏ tình trên sân khấu Vì yêu mà đến-9
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-danh-tinh-hotboy-duoc-co-nang-xinh-dep-to-tinh-tren-san-khau-vi-yeu-ma-den-n-134626.html

Vì yêu mà đến Hot Boy

Tin tức mới nhất