Hé lộ đêm 'động phòng hoa chúc' của Dương Mịch và Triệu Hựu Đình

Dương Mịch và Triệu Hựu Đình có chuyện tình ba đời ba kiếp đẫm nước mắt trong bộ phim truyền hình Tam sinh tam thế thập lý đào hoa.



Bộ phim truyền hình Tam sinh tam thế thập lý đào hoa do Dương Mịch và Triệu Hựu Đình đóng chính được đánh giá là một trong những dự án hot nhất trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ trong năm 2017. Mới đây, tác phẩm này thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng khi rò rỉ một clip ngắn, hé lộ nhiều cảnh quay hấp dẫn.

 

Đầu tiên phải kể đến cảnh quay Bạch Thiển (Dương Mịch) tự đâm vào ngực để lấy máu cứu Mặc Uyên. Kế đó là phân cảnh Tố Tố (Dương Mịch) thành thân với Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình). Hai người đã có nụ hôn ngọt ngào trong đêm động phòng hoa chúc.

Sau đó là những cảnh quay bi thương của cặp Bạch Thiển/ Tố Tố và Dạ Hoa. Các cảnh quay như Tố Tố nhảy khỏi đài Tru Tiên, mất đi đôi mắt, khóc thảm thiết... khiến khán giả không khỏi xót xa.



Tam sinh tam thế thập lý đào hoa chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đường Thất Công Tử, kể về chuyện tình ba đời ba kiếp đẫm nước mắt giữa Bạch Thiển/ Tố Tố và Dạ Hoa. Ngoài Dương Mịch và Triệu Hựu Đình, phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên tên tuổi khác như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang, Vu Mông Lung, Trương Trí Nghêu...

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


Triệu Hựu Đình Tam sinh tam thế thập lý đào hoa Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao