Hé lộ dự án chung giữa Bùi Tiến Dũng - Bảo Anh

Cuối cùng thì dân mạng cũng đã có thông tin chính xác về dự án kết nối cặp đôi hot bậc nhất showbiz – Bùi Tiến Dũng và Bảo Anh.

Thời gian vừa qua, một trong những chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận nhất là mối quan hệ giữa Thủ môn U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng và nữ ca sĩ Bảo Anh, đặc biệt là sau một bức ảnh rò rỉ về hợp đồng quảng cáo hai người hợp tác chung. Ngay lập tức, cư dân mạng đã ráo riết đi tìm câu trả lời về dự án quảng cáo này.


Bức ảnh được cho là dự án quảng cáo chung của Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng

Và ngày 12/4/2018, thông tin về dự án quảng cáo trên đã được xác nhận khi rất nhiều người vô tình bắt gặp hình ảnh chàng thủ môn soái ca U23 cùng giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng rạng rỡ trên trên xe taxi khắp Sài Gòn cũng như các bài quảng cáo có mặt ở khắp nơi trên internet để giới thiệu cho chiến dịch mới nhất của sàn TMĐT Shopee Việt Nam.


Hình ảnh người hâm mộ vô tình bắt gặp trên các xe taxi tại TP. Hồ Chí Minh


Post giới thiệu chính thức trên fanpage của Shopee Việt Nam

Từ phía đại diện Shopee - Sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam đã chính thức xác nhận thủ môn Bùi Tiến Dũng và ca sĩ Bảo Anh sẽ là đại diện thương hiệu cho các dự án tiếp theo cho Shopee. Được biết, chiến dịch đầu tiên có sự góp mặt của 2 gương mặt trai tài - gái sắc này là chương trình mua sắm trực tuyến Mùa Sale Tháng Tư: Quẩy lễ cần gì – Shopee cũng có với chủ đề du lịch đầy trẻ trung, năng động.

Đây cũng là chương trình online sale lớn nhất trong tháng này với hơn 100.000 sàn phẩm Rẻ Vô Địch được chọn lọc dành riêng cho mùa lễ hội 2018 diễn ra duy nhất trong 3 ngày 17-18-19/4/2018. Người mua hàng sẽ có cơ hội tìm được vô vàn những khuyến mại độc quyền Rẻ Vô Địch đến từ các nhãn hàng nổi tiếng như Samsung, Vaseline, Sunlight, P&G, Maybeline, L'oreal Paris, Senka, Sunhouse, Juno, Rohto Mentholetum…


Hình ảnh chính thức của dự án hợp tác quảng cáo cho Shopee giữa Bùi Tiến Dũng và Bảo Anh

Có thể nói, hình ảnh năng động, rạng rỡ và đầy ăn ý của 2 gương mặt trẻ đang được cộng đồng mạng dành nhiều niềm tin yêu cũng là thông điệp mà Shopee muốn truyền tải thông qua Mùa Sale Tháng Tư. Chẳng cần đâu xa, Shopee sẽ tiếp lửa cho hành trình “quẩy lễ” vui nhộn, sảng khoái của bạn thật trọn vẹn và đáng nhớ.

Chính vì thế, nếu bạn yêu thích cặp đôi này thì còn chờ gì mà không ủng hộ cho dự án hợp tác đầu tiên của họ nhỉ? Và cùng đón chờ thêm thật nhiều chiến dịch hay ho của cặp đôi Bùi Tiến Dũng  Bảo Anh trong thời gian sắp tới nữa nhé!

Mùa Sale Tháng Tư là chương trình khuyến mại mua sắm trực tuyến do Shopee tổ chức với hơn 100.000 sản phẩm Rẻ Vô Đich từ các nhà bán hàng, thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Người tiêu dùng không chỉ có cơ hội tìm thấy các sản phẩm ưng ý với mức giá Rẻ Vô Địch mà còn có thể nhận được vô số ưu đãi từ các đối tác của Shopee như Giaohangnhanh, Visa, Airpay, Jetstar Pacific, Traveloka, Klook, BestPrice Travel, Nhaccuatui, Meete, Popeyes, Bumba, Citibank, HSBC, Sacombank, Standard Chartered…

Doãn Phong

(Theo VietNamNet)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-du-an-chung-giua-bui-tien-dung-bao-anh-n-151578.html

Tin tức mới nhất