Hé lộ gia cảnh khốn khó của sao nhí Kim Sae Ron

- Cha của cô bé Seo Hyun (Kim Sae Ron) hiện đang phải sống đời thực vật.

Trong tập 8 bộ phim truyền hình The Queen's Classroom, mẹ của Seo Hyun đã mời các bạn học của cô bé bao gồm Shim Ha Na (Kim Hyang Gi), Oh Dong Goo (Cheon Bo Geun) và Eun Bo Mi (Seo Shin Ae) tới nhà chơi. Khi đó, Seo Hyun đến thăm người cha đang sống đời thực vật trong viện. Lúc trở về, cô bé đã rất bất ngờ khi thấy các bạn đang ở nhà mình. Không vui về việc đó, Seo Hyun đã bảo các bạn hãy về đi.



Tuy nhiên lúc đó, mẹ Seo Hyun nói với cô bé rằng bà sẽ để cho cha Seo Hyun ra đi một ách nhẹ nhàng. Quá bất ngờ về chuyện này, Seo Hyun kịch liệt phản đối và khóc: "Sao lại thế được? Cha vẫn còn thở mà. Bác sĩ có hiểu rõ về tình trạng của cha không, và tại sao họ lại đưa ra quyết định như vậy? Cha vẫn còn sống mà. Mẹ chỉ muốn tin là cha không thể bình phục được đúng không. Mẹ chỉ làm những việc khiến mẹ cảm thấy hạnh phúc. Con sẽ chăm sóc cha đến cuối cuộc đời con. Đứng bên cạnh cha, mẹ cũng chẳng hề nhận ra tóc cha đã chuyển màu hoa râm rồi? Cha không hề chết!".



Ngoài ra, Seo Hyun cảm thấy rất tự ti và bị tổn thương sâu sắc sau khi Ha Na biết được tình trạng bệnh tật của cha cô. Chính vì vậy, cô bé quyết định sẽ quay lưng lại với Ha Na và các bạn.

Trong buổi học, Seo Hyun đã nộp thư xin lỗi cho cô giáo Ma Yeo Jin (Go Hyun Jung) và xin rời khỏi nhóm của Ha Na. Cô bé nói với cô giáo: "Cô từng nói trước đây rằng nếu chúng em viết thư xin lỗi, chúng em sẽ được nhận một đặc ân. Giờ em muốn được đổi nhóm khác." Quyết định của Seo Hyun khiến Ha Na và các bạn khác vô cùng ngỡ ngàng.

Nhược Anh
Theo K


Tin tức mới nhất