Hé lộ gia thế 'khủng' của nhà chồng Á hậu Việt Nam 2012 Hoàng Anh

Trưa 7/3, showbiz Việt đón tin vui khi cô nàng Á Hậu xinh đẹp Hoàng Anh quyết định lên xe hoa và chính thức bước vào đời sống hôn nhân.

Á hậu Hoàng Anh tên thật là Đỗ Hoàng Anh. Cô quê gốc Hà Nội, đoạt danh hiệu Á Hậu trong cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2012 được tổ chức tại Đà Nẵng (đăng quang là Đặng Thu Thảo và Á Hậu 1 là Dương Tú Anh). Xuất thân trong một gia đình nền nếp, có mẹ là giáo viên,  bố là một nghệ sĩ múa, trước khi đến với cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam, Hoàng Anh từng có thời gian thử sức trong lĩnh vực người mẫu. Trong thời gian tham gia cuộc thi sắc đẹp, Hoàng Anh là sinh viên của Đại học Văn Hóa.

Trở về từ cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2012, Hoàng Anh không hoạt động showbiz sôi nổi như Đặng Thu Thảo hay Dương Tú Anh. Cô phân bổ thời gian chủ yếu vào việc học và chỉ tham gia một vài event nếu thấy phù hợp. Con đường lựa chọn của Hoàng Anh cho thấy cô không mặn mà với showbiz mà định hướng tương lai vào việc học là chủ yếu.


Á Hậu Hoàng Anh và chồng điển trai.


Theo tiết lộ của Á Hậu, vị hôn phu Đức Anh là mối tình thứ hai và là mối tình sâu đậm nhất của cô. Được biết, chồng của Á Hậu Hoàng Anh sinh năm 1991, điển trai và đã có thời gian du học tại Anh Quốc, hiện anh sinh sống và làm việc tại Hà Nội.  Đức Anh là trưởng nam trong một gia đình danh giá.
 


Hoàng Anh bên vị hôn phu trong tiệc cưới trưa 7/3. Ảnh: Tiến Tuấn - Zing News.


Theo tiết lộ từ một người bạn của Á Hậu, từ khi yêu chồng hiện tại (cách đây 2 năm), cô nhận được sự ủng hộ từ cả hai gia đình vì rất xứng đôi vừa lứa: trai tài gái sắc. Gia đình nhà chồng Hoàng Anh không cấm đoán con dâu tham gia làng giải trí, nhưng cũng vì vốn không mặn mà với những ồn ào showbiz, Á Hậu Hoàng Anh cũng tự động rút lui khỏi các sự kiện giải trí, chuyên tâm vào việc học và vun vén tình yêu riêng.

 


Clip ghi lại cảnh bước vào thánh đường của Hoàng Anh và vị hôn phu. (Nguồn: ngoisao.net)
 

Một người bạn thân của Á Hậu thừa nhận, trong đám cưới trưa 7/3, chưa bao giờ Hoàng Anh lại đẹp và mặn mà đến vậy. Có lẽ niềm hạnh phúc yêu và được yêu đã giúp Á hậu tỏa sáng trong ngày trọng đại của đời mình. Trong nụ cười và ánh mắt tràn ngập tình yêu, không dưới 3 lần, Á Hậu xúc động đến rơi nước mắt.

Theo kế hoạch, sau đám cưới tổ chức tại Hà Nội trưa 7/3, Hoàng Anh và chồng sẽ tổ chức một buổi tiệc ấm cúng tại quê nhà của chú rể tại Thanh Hóa vào ngày 11/3.

>>> Lộ diện chân dung chồng mới cưới của Á hậu Việt Nam 2012 Hoàng Anh


Qua Qua
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-gia-the-khung-cua-nha-chong-a-hau-viet-nam-2012-hoang-anh-n-113890.html

Hoàng Anh chồng Á Hậu Hoàng Anh là ai đám cưới Á hậu Hoàng Anh Á hậu Hoàng Anh

Tin tức mới nhất