Hé lộ hình ảnh Isaac hóa kép đẹp, tự họa mặt trước đêm diễn cải lương

Chưa đầy 24 giờ sau teaser poster đang “gây sóng”, NSX phim "Song Lang" quyết định tung ra những thước phim đầu tiên đầy hoài cổ tại rạp hát Thiên Lý.

Sau khi poster về nhân vật kép đẹp được tung ra, khá nhiều ý kiến của khán giả dự đoán đây là Isaac thủ vai. Trước sự quan tâm của mọi người dành cho phim, nhà sản xuất là Ngô Thanh Vân đã quyết định tung teaser về nhân vật này. Và không ai khác chính là nam ca sĩ điển trai Isaac.

Vỏn vẹn 40 giây nhưng từng nhân vật của đoàn cải lương Thiên Lý trong teaser Song Lang đều được khắc hoạ chân thực từ lối trang điểm cho đến các cử chỉ điệu bộ. Đặc biệt hình ảnh kép hát Linh Phụng ngồi trước bàn trang điểm và xuất hiện trên sân khấu cũng khiến fan của anh chàng này vô cùng bất ngờ và ngỡ ngàng.

Tuy nhiên, điều này vô tình dấy lên nghi ngại trong khả năng ca cải lương của Isaac khi đây hoàn toàn là lĩnh vực mà anh chưa từng chạm tay vào. Vẫn chưa thể đánh giá gì về Song Lang khi chưa có bất cứ sự tiết lộ nào trong tuyến nhân vật của Isaac ngoài việc anh là kép chánh của đoàn cải lương Thiên Lý.

Điều gì sẽ xảy ra với Isaac, với gánh cải lương mà anh đang “đầu quân” vẫn còn là câu hỏi bỏ ngỏ.

Nhưng điều đọng lại sau teaser có lẽ là hình ảnh rạp hát đông kín người xem, bức rèm sân khấu hé mở tái hiện rõ ràng khiến người ta hiếu kỳ về một thời hoàng kim của cải lương; nơi nó đã sống mạnh mẽ trong lòng Sài Gòn chứ không hề yếu thế trước những thể loại nghệ thuật khác.

Ngoài những yếu tố về cải lương, màu phim được chia sẻ và nhắc đến, có một yếu tố nữa được đạo diễn khéo léo đặt vào, thể hiện rõ cốt cách người Việt bao đời – yếu tố văn hoá tâm linh trong Song Lang.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của NSƯT Hữu Quốc bên cạnh dàn nhạc như thời 70-80 cũng khiến bao người mến mộ được phen “xao xuyến”. Hoàn thành và ra rạp trước kỳ kỷ niệm 100 năm cải lương Việt Nam khiến Song Lang trở thành bộ phim được nhiều quan tâm của giới mộ điệu.

Ngoài NSƯT Hữu Quốc, những nghệ sĩ gạo cội nào sẽ xuất hiện và bảo chứng cho giá trị truyền thống của nghệ thuật cải lương mà đạo diễn Leon Quang Lê và ekip cố công xây dựng? 

Song Lang là bộ phim tâm lý tình cảm do đạo diễn Leon Quang Lê thực hiện bằng tình yêu với cải lương của mình. Phim có sự góp mặt của những diễn viên như: Isaac, Liên Bỉnh Phát, Tú Quyên, NS Kim Phương, Minh Phượng, Kiều Trinh,… dự kiến ra rạp vào ngày 17/8.


Những thước phim đầu tiên về kép đẹp tài danh Linh Phung do Isaac thủ vai.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Isaac

Tin tức mới nhất