Hé lộ hình ảnh riêng tư của anh em Hoàng tử William và người mẹ quá cố, công nương Diana

Để phục vụ tư liệu cho bộ phim sắp công chiếu tại Anh về cố Công nương Diana, anh em Hoàng tử William đã cung cấp hình ảnh hiếm hoi chụp cùng mẹ thủa còn thơ.

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày mất của cố Công nương Diana, truyền hình Anh sẽ cho phát sóng bộ phim tài liệu "Diana, Mẹ của chúng tôi: Cuộc sống và Di sản".

Để phục vụ cho việc hoàn thiện bộ phim, hai anh em Hoàng tử William và Harry đã chia sẻ những hình ảnh riêng tư chụp cùng người mẹ quá cố khi họ còn nhỏ. Mới đây, tạp chí People nhanh chóng tiết lộ những hình ảnh hiếm hoi này vào ngày hôm qua 23/7.


Hoàng tử William (bên trái) và Harry (bên phải) cực đáng yêu trong bộ đồ cảnh sát

Bộ phim dài 90 phút, do Oxford Film Television thực hiện hứa hẹn sẽ là câu chuyện cảm động về cuộc đời cố Công nương Diana, đặc biệt là kỷ niệm và những phút trải lòng của hai Hoàng tử William và Harry với người mẹ quá cố.


Cố Công nương Diana ôm Hoàng tử Harry. Hoàng tử nhỏ William chính là người chụp bức hình này.

Công nương Diana của xứ Wales qua đời ngày 31/8/1997 trong một vụ tai nạn xe hơi. Khi đó, Hoàng tử William mới tròn 15 tuổi còn Harry 12 tuổi. Chia sẻ về cái chết của mẹ, Hoàng tử Harry nói: "Nếu tôi biết rằng đó là lần cuối cùng tôi nói chuyện với mẹ, tôi sẽ nói với bà mọi điều tôi muốn nói".


Ảnh chụp ba mẹ con cố Công nương Diana đang rời khỏi máy bay năm 1986.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó với tờ Telegraph, Hoàng tử Harry thổ lộ anh đã bị gục ngã và thấy mất phương hướng sau cái chết của mẹ.


Tổ ấm nhỏ của cố Công nương Diana năm 1986: Thái tử Charles bế Hoàng tử Harry còn Hoàng tử William được mẹ bế

Bộ phim sẽ lên sóng trên kênh ITV ở Anh vào ngày 24/7/2017 lúc 21 giờ. Theo Express đưa tin, đài BBC cũng cho biết tháng 8 tới, BBC sẽ phát sóng một bộ phim tài liệu khác về Công nương Diana của đạo diễn Henry Singer. Bộ phim này sẽ tập trung khai thác về cái chết của cố Công nương và đám tang của bà.


Hoàng tử Harry ngày đầu tới trường năm 1987


Khoảnh khắc ngọt ngào của cố Công nương và con trai út Hoàng tử Harry


Cố Công nương tươi cười vui vẻ bên hai cậu con trai

Cũng nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày cố Công nương Diana qua đời, kể từ ngày 22/7, Hoàng gia Anh đã mở cửa cho phép công chúng tham quan căn phòng tái hiện nơi riêng tư của cố Công nương tại cung điện Buckingham.

LEO
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-hinh-anh-rieng-tu-cua-anh-em-hoang-tu-william-va-nguoi-me-qua-co-cong-nuong-diana-n-127359.html

hoàng tử William công nương Diana Hoàng gia Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao