Hé lộ "kho báu" vô giá giúp Xuân Bắc thành công

(2Sao) - Những khoảnh khắc của gia đình danh hài mới được hé lộ tới công chúng.

Là một diễn viên, MC tài năng nổi tiếng trong làng giải trí phủ sóng dày đặc trên các mặt báo, thế nhưng đời sống riêng đằng sau ánh đèn sân khấu của Xuân Bắc cho đến giờ vẫn là "kho báu" vô giá được danh hài giấu kín thu hút sự quan tâm của dư luận.

Được biết, sau khi cảm mến yêu thương nhau, năm 2006 Xuân Bắc đã đón nàng về rinh. Người đã "hạ gục" trái tim anh Núi ngày nào là cô gái tên Hồng Nhung. Bị "mang tiếng" là cưới vợ vì tiền, nhưng hạnh phúc bền vững trong tổ ấm của Bắc - Nhung bên hai nhóc tỳ đáng yêu đã lời phủ nhận hoàn hảo cho dư luận.

Dù không thích tiết lộ nhiều về người bạn đời, nhưng qua những chia sẻ ít ỏi của Xuân Bắc có thể thấy với anh vợ là người phụ nữ "quyền lực": “Dù có đi ra ngoài làm việc căng thẳng thế nào đi chăng nữa, khi về nhà thấy vợ mình cười là mọi mệt mỏi và phiền muộn đều tan biến hết!.

Vợ "bật đèn xanh" là tôi lên đường, chứ nói thật, dù tôi có thích chương trình đến mấy mà bà xã đứng, chỉ tay, lắc đầu thì thôi, hai bố con tôi cũng nhanh chóng… lên giường đi ngủ”.


Ngoài cậu con trai dễ thương bé Bi xuất hiện "nhẵn mặt" với khán giả khi tham gia trong show truyền hình thực tế "Bố ơi mình đi đâu thế" thì thành viên nhí "bí mật" của gia đình Xuân Bắc còn có cậu con trai cả là bé Minh. Trong khi cậu em trai tự hào "chiều rộng" thì bé Minh lại có vóc dáng thon gọn khiêm tốn hơn.

Qua đó, có thể thấy hậu phương vững chắc là một trong những bí quyết hoàn hảo giúp Xuân Bắc thành công trong sự nghiệp như hiện tại.



Ảnh cưới của vợ chồng Xuân Bắc


Vợ Xuân Bắc bên hai con

Khoảnh khắc đời thường bên vợ của Xuân Bắc















Nhan sắc xinh đẹp của vợ Xuân Bắc












Con trai thứ 2 nhà Xuân Bắc bé Bi béo








Quý tử đầu nhà Xuân Bắc - bé Nguyễn Minh
























Những khoảnh khắc vui vẻ ở đời thường của vợ con Xuân Bắc

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất