Hé lộ không gian tiệc cưới ngập sắc hoa của anh trai Bảo Thy và vợ hot girl

Những hình ảnh này được cô dâu Trang Pilla chia sẻ trên trang cá nhân. Đám cưới tại nhà gái sẽ diễn ra vào ngày 13/8 và nhà trai là 20/8.

Ngày mai (13/8), đám cưới của hot girl Trang Pilla (tên thật là Đỗ Thị Thùy Trang) và Bảo Trần (anh trai ca sĩ Bảo Thy) sẽ diễn ra tại nhà gái.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trang Pilla đã đăng tải toàn cảnh không gian tiệc cưới kèm theo lời chia sẻ: “Sân bóng nhà mình trở thành nhà hàng tiệc cưới 5 sao. Sau 5 ngày chuẩn bị đã hoàn thành 70%. Chỉ còn ngày mai nữa thôi, em chính thức theo chồng. Giữ sức khỏe thật tốt để mai tiếp đãi 1.000 khách mời”.
 

Hé lộ không gian tiệc cưới ngập sắc hoa của anh trai Bảo Thy và vợ hot girl-1Hé lộ không gian tiệc cưới ngập sắc hoa của anh trai Bảo Thy và vợ hot girl-2Hé lộ không gian tiệc cưới ngập sắc hoa của anh trai Bảo Thy và vợ hot girl-3
Không gian tiệc cưới hoành tráng tại nhà gái vừa được Trang Pilla chia sẻ trên trang cá nhân
 

Chỉ sau một giờ đăng tải, dòng trạng thái này đã nhận được hàng nghìn lượt thích và hàng chục lượt bình luận gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới cô dâu. Trước đó, trên trang cá nhân của mình, chú rể Bảo Trần cũng tiết lộ hậu trường chuẩn bị tiệc cưới hoành tráng tại nhà gái.
 

Hé lộ không gian tiệc cưới ngập sắc hoa của anh trai Bảo Thy và vợ hot girl-4
Ngày 9/8, Bảo Trần chia sẻ hình ảnh chuẩn bị tiệc cưới tại nhà cô dâu
 

Trần Bảo tên đầy đủ Trần Thế Bảo (sinh năm 1986), là người sáng lập ra nhóm nhạc 2B, dưới sự hậu thuẫn của cô em gái nổi tiếng Bảo Thy. Dù nhóm đã tan rã song chàng trai này vẫn ghi dấu ấn khó quên với khán giả qua các hit: Giấu trái tim, Hãy giữ lấy tình yêu, Đánh mất...

Trước đó, Trần Bảo còn được biết đến khi có mối tình gắn bó bên hot girl Tâm Tít. Tuy nhiên, cả hai đã đường ai nấy đi sau thời gian dài gắn bó.
 

Hé lộ không gian tiệc cưới ngập sắc hoa của anh trai Bảo Thy và vợ hot girl-5
Hình ảnh Trang Pilla lộng lẫy trong trang phục váy cưới
 

Trang Pilla tên thật là Đỗ Thị Thùy Trang (SN 1994). Cô được biết đến với danh hiệu hot girl khi đạt giải Ngôi sao tài năng trong cuộc thi Ngôi sao thời trang, đồng thời là người mẫu cho nhiều tạp chí ảnh.

Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng vóc dáng cân đối, Trang Pilla dễ dàng chiếm trọn tình cảm của các fan. Sau khi lấn sân sang kinh doanh, Trang Pilla cũng đoạt danh hiệu Á khôi doanh nhân tại cuộc thi Duyên dáng doanh nhân.
 

Hé lộ không gian tiệc cưới ngập sắc hoa của anh trai Bảo Thy và vợ hot girl-6
Hé lộ không gian tiệc cưới ngập sắc hoa của anh trai Bảo Thy và vợ hot girl-7
Trước đó, cặp đôi đã chụp hình cưới theo phong cách Gatsby (phong cách quý tộc Mỹ những năm 1920)
 

Trang Pilla cũng được cư dân mạng biết đến là người yêu cũ của nam ca sĩ Karik. Cặp đôi từng có khoảng thời gian vô cùng mặn nồng. Tuy nhiên sau đó cả hai đã chia tay không rõ lí do.

Không chỉ là hot girl sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Trang Pilla còn khẳng định bản thân với khả năng kinh doanh xuất sắc. Cô hiện là chủ một công ty mỹ phẩm. Với số vốn khởi nghiệp vỏn vẹn 10 triệu, Trang Pilla khiến nhiều người nể phục khi có thể đạt được thành công như ngày hôm nay.

Hội tụ đầy đủ các yếu tố tài năng, xinh đẹp, không khó hiểu vì sao có rất nhiều anh chàng theo đuổi Trang Pilla.

Đám cưới chính thức của cặp đôi sẽ diễn ra tại nhà trai ngày 20/8 tới đây.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/he-lo-khong-gian-tiec-cuoi-ngap-sac-hoa-cua-anh-trai-bao-thy-va-vo-hot-girl-n-129872.html

Hot Girl Đám cưới

Tin tức mới nhất