Hé lộ đám cưới đẹp như cổ tích của 'hot boy chuyển giới' Tú Lơ Khơ và vợ doanh nhân

Được biết, ngày trọng đại của cặp đôi diễn ra tại một khách sạn sang trọng trên địa bàn Hà Nội.

Tú Lơ Khơ tên thật Nguyễn Ngọc Dũng (SN 1991), là một trong những gương mặt nổi bật với nhiều hoạt động tích cực của cộng đồng LGBT. Ít ai biết rằng, trước khi trở thành một tom boy chính hiệu, Tú Lơ Khơ từng là một thiếu nữ vô cùng đáng yêu, xinh đẹp.


Hình ảnh về đám hỏi của cặp đôi tại một biệt thự sang trọng gây xôn xao trước đó.

Mới đây, Ngọc Dũng gây chú ý khi khoe loạt hình ảnh về đám hỏi của mình cùng doanh nhân Irene Hoàng tại một biệt thự vô cùng sang trọng. Cả hai gặp nhau khi cùng làm việc chung cho một công ty nước ngoài. Với tom boy 9X, bà xã là một người xinh đẹp, có tư duy sắc sảo. Bởi vậy ngay từ lần gặp đầu tiên, anh đã có cảm tình. Tuy nhiên, phải sau vài năm họ mới chính thức ngỏ lời yêu với đối phương.

Khi những khoảnh khắc về đám hỏi chưa kịp nguội, mới đây clip ghi lại hình ảnh cặp đôi tay trong tay, tổ chức đám cưới tại một khách sạn sang trọng trên địa bàn Hà Nội nhanh chóng thu hút sự chú ý. Theo đó, không gian xung quanh được trang trí bằng rất nhiều hoa tươi. Khi được MC yêu cầu nói lời thề nguyện, chú rể đã không tránh khỏi hồi hộp.


Ngọc Dũng nói lời yêu thương dành cho bà xã trong ngày cưới.


Cô dâu Irene Hoàng lộng lẫy trong bộ váy cưới được thiết kế cầu kỳ.


Cả hai đã dành cho nhau những nụ hôn lãng mạn

Trước sự động viên của khách mời và người thân, Ngọc Dũng lấy hết can đảm thổ lộ: "Cảm ơn em đã đến với cuộc đời của anh. Em rất đẹp trong bộ váy cưới này. Anh hữa sẽ yêu em đến suốt cuộc đời. Dù sau này ngoại hình của em có thay đổi như thế nào thì tình cảm của anh vẫn sẽ nguyên vẹn như ngày đầu".


Cô dâu, chú rể chụp ảnh cưới bên bạn bè.

Theo tìm hiểu khi hai người bắt đầu yêu nhau, Dũng là nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội và có nhiều cô gái trẻ yêu mến. Họ đã phải trải qua rất nhiều rào cản về giới tính, tuổi tác cũng như tâm lý,... Tuy nhiên, tình yêu chân thành chính là động lực để cả hai vượt qua tất cả. 

"Về sống chung một nhà, tôi buộc phải thay đổi tất cả thói quen. Tôi phải lễ phép hơn và chỉ cần nói trống không là sẽ bị chồng nhắc nhở. Làm bất cứ việc gì trong nhà, tôi cũng phải hỏi ý kiến của chồng và đó là điều chưa bao giờ tôi làm trong quá khứ", chị Irene Hoàng bày tỏ.
 


T.H
Theo Vietnamnet


sống trẻ người chuyển giới cộng đồng LGBT Đám cưới

Tin tức mới nhất