Hé lộ khu nghỉ dưỡng trăng mật 15 triệu/đêm của Hoàng tử Harry và Meghan Markle

Chỉ 10 ngày nữa thôi, đám cưới lịch sử của Hoàng tử Harry và hôn thê Meghan Markle sẽ được tổ chức tại lâu đài Windsor với khoảng 800 khách mời.

Ngày 19/5 tới đây, người dân Anh và cả thế giới sẽ chứng kiến đám cưới thế kỷ của Hoàng tử Harry thuộc Hoàng gia Anh và hôn thê người Mỹ, Meghan Markle tại lâu đài Windsor. Đây hứa hẹn là đám cưới được mong đợi và gây tranh cãi trong dư luận.


Nhà thờ Thánh George bên trong lâu đài Windsor, nơi sẽ diễn ra hôn lễ của Hoàng tử Harry vào ngày 19/5 tới

Mặc dù lễ cưới chưa diễn ra nhưng nhiều nguồn tin đã tiết lộ về tuần trăng mật của cặp tân lang - tân nương mới của Hoàng gia Anh. Dự kiến hai người sẽ đi nghỉ ở Namibia - một quốc gia Nam Phi. Chia sẻ trên tạp chí Travel + Leisure, hai người cho biết họ chọn Namibia vì muốn trải nghiệm những điều thú vị với nhau trong kỳ nghỉ đầu tiên của cuộc sống vợ - chồng.


Hoàng tử Harry và Meghan Markle sẽ đi nghỉ trăng mật ở quốc gia Nam Phi Namibia

Tuy thuộc Nam Phi và có nhiều địa danh hoang dã nhưng Namibia cũng là nơi lý tưởng cho việc du lịch, nghỉ dưỡng. Thậm chí, nơi đây còn thu hút các nhiếp ảnh gia bởi thiên nhiên hoang dã. Bên cạnh các trải nghiệm du lịch hòa mình vào thiên nhiên, một số nơi nghỉ dưỡng ở Namibia còn cung cấp các dịch vụ sang chảnh chẳng kém gì các khu resort 5 sao ở các quốc gia phát triển trên thế giới.

Theo Cosmopolitan, Hoàng tử Harry và Meghan Markle sẽ nghỉ tại khu nghỉ dưỡng hạng sang Hoanib Valley Camp với mức giá 660 USD/đêm (khoảng 15 triệu đồng/đêm). Nơi đây còn cung cấp các dịch vụ ngắm tê giác, voi, hươu cao cổ,... Tuy nhiên, một nguồn tin từ tạp chí Elle cho biết cặp đôi sẽ không đi trăng mật ngay sau đám cưới mà sẽ trì hoãn khoảng 1 tuần sau đó.


Một căn phòng trong khu nghỉ dưỡng hạng sang của Hoanib Valley Camp ở Namibia

Mộc
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-dia-danh-hoang-tu-harry-va-meghan-markle-se-di-nghi-tuan-trang-mat-n-153269.html

Hoàng tử Harry Meghan Markle Hoàng gia Anh

Tin tức mới nhất