Hé lộ nguyên nhân vụ bắn chết nữ sinh lớp 11 rồi tự sát ở Đồng Nai

Ngày 12.8, Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục điều tra làm rõ vụ người đàn ông dùng súng bắn chết nữ sinh lớp 11 rồi sau đó tự sát.

Nữ sinh tử vong được xác định là L.H.T.L (17 tuổi). Nghi phạm bắn chết nữ sinh là Nguyễn Trung Trực (34 tuổi, đều ngụ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai).

Bước đầu, Công an huyện Long Thành xác định nguyên nhân án mạng do mâu thuẫn tình cảm.

Theo người nhà nạn nhân, L và Trực có mối quan hệ tình cảm cách đây chừng 1 năm. Nhà L bán nước giải khát và có 2 máy chơi game bắn cá. Gần đây, giữa L và Trực xảy ra mâu thuẫn tình cảm, L đã chủ động chia tay nhưng Trực không đồng ý. Nhiều lần Trực tìm L mong níu kéo tình cảm nhưng L  từ chối.

Hé lộ nguyên nhân vụ bắn chết nữ sinh lớp 11 rồi tự sát ở Đồng Nai-1
Nghi phạm Nguyễn Trung Trực. Ảnh: N.Đ.N

Theo tìm hiểu của chúng tôi, nghi phạm Trực vừa mới ra tù cách đây không lâu. Trực là người có số má ở địa phương và quen biết nhiều trong giới giang hồ.

Như đã thông tin, khoảng 18h ngày 10.8, Trực đi xe máy tới nhà bà ngoại của L ở ngoại tại ấp 11, xã Bình Sơn, huyện Long Thành để nói chuyện. Lúc này, nữ sinh L đang ở dưới bếp nên Trực dựng xe trước nhà và vào trong nói chuyện. Nói chuyện một lúc thì cả hai xảy ra mâu thuẫn cự cãi lớn tiếng.

Bất ngờ, Trực rút súng (chưa rõ chủng loại) bắn 2 phát vào người khiến L chết tại chỗ. Bà ngoại của L nghe tiếng nổ lớn chạy lại kiểm tra thì thấy L nằm gục với vết máu bê bết trên người. Trực bỏ chạy ra phía trước, bà ngoại của L hô hoán thì Trực rút súng bắn vào bà nhưng không trúng. Sau đó, Trực bỏ xe máy chạy bộ tẩu thoát khỏi hiện trường.

Hé lộ nguyên nhân vụ bắn chết nữ sinh lớp 11 rồi tự sát ở Đồng Nai-2
Hiện trường án mạng. Ảnh: N.Đ.N

Nhận tin báo, Công an huyện Long Thành phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai truy bắt nghi can. Khi công an truy đuổi, Trực dùng súng bắn trả lại lực lượng nhiều phát và bỏ chạy vào vườn mì cách hiện trường khoảng 1km theo hướng xã Suối Trầu và xã Lộc An.

Công an tỉnh Đồng Nai huy động gần 100 chiến sĩ công an cùng với chó nghiệp vụ khẩn trương truy bắt Trực. Khi đuổi gần kịp, lực lượng truy đuổi phát loa kêu gọi Trực đầu hàng.

Lực lượng công an phải dùng máy cày của người dân cày nát vườn mì để truy bắt Trực. Khi cày gần hết rẫy mì, đến đường cày cuối cùng thì phát hiện Trực đã chết, khẩu súng ở trước ngực, nòng súng chĩa vào cằm và có vết thương ngay đó.

Theo Dân Việt


bắn chết chết người Giết Người

Tin tức mới nhất