Hé lộ nguyên nhân vụ dùng dao khống chế bạn cùng dãy trọ

Hung thủ vụ dùng dao khống chế người cùng dãy trọ khai nguyên nhân là do dùng ma túy đá và tức giận chuyện vợ bị chọc ghẹo.



Tức giận vì vợ bé bị chọc ghẹo

Tối 29/12, Thượng tá Nguyễn Hồng Kỳ, Phó trưởng Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, cơ quan điều tra đang tiến hành lấy lời khai đối với Nguyễn Minh Tiến (SN 1985, trú phường Vĩnh Phước, TP Nha Trang).

Trước đó khoảng 14h cùng ngày, Tiến cầm dao xông vào 1 phòng nơi dãy trọ mình đang ở tại phường Vĩnh Hải rồi khống chế 1 thanh niên. Vụ việc được nhiều người quay trực tiếp lên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao, lo sợ.



Dãy trọ nơi Tiến dùng dao khống chế anh Vũ


Lực lượng Cảnh sát 113, Công an tỉnh Khánh Hòa sau đó đã khống chế được Tiến, giải cứu con tin sau hơn 1h đấu tranh. Tiến sau đó được đưa về công an phường Vĩnh Hải để lấy lời khai.
Tiến cho biết, trước khi xảy ra vụ việc đã sử dụng ma túy đá. Khi trở lại phòng trọ, Tiến không thấy vợ và con nên nghĩ đã bị bắt cóc.

"Tôi cầm dao lao vào 1 căn phòng cùng dãy đang mở cửa và khống chế 1 người. Lúc đó tôi không biết mình đang bắt ai.

Hai tay tôi cầm 2 con dao. Một tay kẹp cổ còn 1 tay uy hiếp những người khác. Tôi yêu cầu người đó đi tìm con trai về cho mình", Tiến khai.


Tiến khai khống chế anh Vũ vì vợ bị chọc ghẹo


Tiến cho biết trước khi xảy ra vụ việc đã từng nghe vợ kể bị các thanh niên phòng khác cùng dãy trọ chọc ghẹo nên cũng rất tức giận.

Cơ quan điều tra cho hay, Tiến sử dụng ma túy đá từ lâu. Hiện, Tiến đang sống với người vợ hai và 1 đứa con trai.

Nạn nhân bị đâm 5 nhát

Đoạn video ghi lại cảnh Tiến dùng dao khống chế anh Bùi Sơn Hoàng Vũ (SN 1996, trú Khánh Hòa) có hàng chục nghìn theo dõi. Phần lớn người xem đều vô cùng lo sợ cho tính mạng của nạn nhân.

Trong clip, Tiến liên tục chửi bới, thách thức và yêu cầu những người khác không được đến gần.

Đặc biệt, Tiến dùng con dao đâm nhiều lần vào người anh Vũ. Nạn nhân bị chảy máu và lên tiếng van xin nhưng Tiến vẫn không buông tha.



Hình ảnh Tiến dùng dao khống chế anh Vũ được trực tiếp trên mạng xã hội


"Lúc đó, tôi nghĩ Vũ và những người trong phòng đã chọc ghẹo vợ mình nên uy hiếp và đe dọa", Tiến khai tại công an phường Vĩnh Hải.

Trung tá Đỗ Xuân Kiều, Đội Cảnh sát 113 – Công an tỉnh Khánh Hòa, cho hay nạn nhân Vũ bị đâm 5 nhát vào người. Lực lượng chức năng đã thuyết phục Tiến buông tha nạn nhân nhưng bất thành.

"Tôi lợi dụng lúc Tiến có chút sơ hở đã lao vào khống chế, tước dao và giải cứu nạn nhân. Rất may là trong hơn 1h khống chế Vũ, Tiến chủ yếu đe dọa. Các vết thương trên người Vũ cũng không bị nặng", Trung tá Kiều cho hay.

Theo Tri thức trẻ


dùng dao khống chế người ở đà nẵng tin tin hot ma túy đá tin tức ma túy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao