Hé lộ những kiểu tóc bạn có thể thử nghiệm cho năm 2017

Nỗi niềm "đau khổ" của các bạn nữ mỗi khi quyết định đi làm tóc chính là tâm trạng vô cùng phân vân, không biết chọn cho mình kiểu tóc nào để tạo sự bất ngờ, "lột xác" không chỉ cho những người bạn xung quanh mà còn cho chính bản thân họ nữa.



Mỗi mùa năm mới đến, không khí náo nức ngày Tết ngày càng cận kề cũng là lúc các phái đẹp nhà ta "xách túi và đi" đến... salon, mang theo nguồn cảm hứng, niềm vui với vô vàn những tưởng tượng về hình ảnh của bản thân bên cạnh một kiểu tóc mới hoàn toàn khác biệt. Thế nhưng bên cạnh đó, các bạn nữ chúng ta cũng luôn phải đối mặt với một vấn đề siêu đau đầu mang tên "Chọn kiểu tóc".

Hé lộ những kiểu tóc bạn có thể thử nghiệm cho năm 2017 - Ảnh 1.
Chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp vẫn luôn là nỗi băn khoăn đầu năm mới của các bạn nữ

Ngoài yếu tố tóc phải hợp với gương mặt và cá tính của bản thân, thì tính thời trang, dẫn đầu xu hướng hiện đại cũng là một điều mà chúng ta phải cân nhắc kĩ lưỡng. Đây vẫn luôn là một vấn đề muôn thuở làm tốn không ít thời gian của phái nữ, nếu bạn không cẩn thận chọn lựa mà "ào" ra tiệm ngay, khả năng đem về một "quả đầu" siêu "sai" sẽ là chuyện đương nhiên đấy nhé.

Cùng điểm qua loạt tóc mới cho mùa lễ hội năm nay để chọn cho mình kiểu tóc "kul" nhất nhé!

Tóc bob

Hé lộ những kiểu tóc bạn có thể thử nghiệm cho năm 2017 - Ảnh 2.

Bước vào thời đại con gái luôn mong muốn có thể cân bằng, vừa thể hiện được sự cá tính, vừa không mất đi vẻ nữ tính, thu hút vốn có của phái nữ, thì không gì có thể vượt qua kiểu tóc bob.

Hé lộ những kiểu tóc bạn có thể thử nghiệm cho năm 2017 - Ảnh 3.

Tóc bob có thể mang lại vẻ sắc sảo cho khuôn mặt bởi các đường nét cắt tỉa của nó, giúp phô bày phần cổ và phần gò má, chiếc cằm V-line, đồng thời vẫn che bớt những chỗ có độ "phính" nhất định.

Hé lộ những kiểu tóc bạn có thể thử nghiệm cho năm 2017 - Ảnh 4.

Tóc bob mang yếu tố hài hòa giữa sự phá cách, cá tính lẫn quyến rũ và nữ tính. Nếu bạn nữ không thích tóc dài hay quá ngắn như kiểu Pixie thì bob vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu. Không gì hoản hảo hơn một mái tóc bob khỏe mạnh "từ trong ra ngoài".

Tóc bun

Hé lộ những kiểu tóc bạn có thể thử nghiệm cho năm 2017 - Ảnh 5.

Từ cuối thập niên 2010s, khi trào lưu Unisex lên ngôi thì tóc bun thường xuyên xuất hiện bên cạnh hình ảnh các anh chàng cá tính. Thế nhưng nguồn gốc thực sự của nó vẫn là kiểu tóc của phái nữ chúng ta. Tinh thần mà tóc bun mang lại là sự năng động và phong thái tự tin, độc lập.

Hé lộ những kiểu tóc bạn có thể thử nghiệm cho năm 2017 - Ảnh 6.

Tuy nhiên, khoảng thời gian gần đây, Unisex đã "trở lại và lợi hại gấp đôi", phái nữ diện kiểu bun bên cạnh chất liệu jeans, tạo vẻ "nam tính" và mạnh mẽ không thua kém gì phái mạnh.

Hé lộ những kiểu tóc bạn có thể thử nghiệm cho năm 2017 - Ảnh 7.

Một ưu điểm khác cho tóc bun là bạn có thể sẽ không cần phải tốn công ra tận salon để tạo kiểu. Thế nhưng vẫn phải chú ý đừng để tóc bị rối hoặc gãy trong quá trình búi nhé.

Tóc dập xù

Hé lộ những kiểu tóc bạn có thể thử nghiệm cho năm 2017 - Ảnh 8.

Các teen nữ thế hệ 9x nhà mình chắc hẳn vẫn còn nhớ kiểu tóc từng "làm mưa làm gió" một thời này chứ. Tóc dập xù từng rất được ưa chuộng bởi nét phá cách và lạ lẫm so với tóc suôn thường mà nó mang lại.

Hé lộ những kiểu tóc bạn có thể thử nghiệm cho năm 2017 - Ảnh 9.

Xu hướng dập xù được dự đoán sẽ trở lại cùng nhiều hình thức biến hóa đa dạng như dập xù đỉnh đầu, dập xù mái hay chỉ dập xù vài lọn tóc.

Hé lộ những kiểu tóc bạn có thể thử nghiệm cho năm 2017 - Ảnh 10.

Tuy nhiên phái nữ chú ý nhé, tóc bạn sẽ phải trải qua một khoảng thời gian nhất định tiếp xúc trực tiếp với nhiệt. Nếu tóc không thực sự khỏe thì những biểu hiện hư tổn sẽ xuất hiện, tóc từ dập xù thành "ổ quạ" ngay.
 

 


kiểu tóc thử nghiệm 2017 thời trang tóc 2017 kiểu tóc tóc thời trang

Tin tức mới nhất