Hé lộ nữ doanh nhân nhí khiến MC Lại Văn Sâm tự nguyện làm PR miễn phí

Những lập luận sắc bén và kiến thức về kinh doanh của Bảo Ngọc đã khiến MC Lại Văn Sâm vô cùng ngỡ ngàng.

Tập 13 của Little Big Shots Việt Nam - Mặt trời bé con lên sóng tối ngày 2/12 đã mang lại cho khán giả nhiều bất ngờ từ những cô bé, cậu bé đáng yêu cùng khả năng đặc biệt. Đó là siêu sao múa cột người Ukraine - Emily, cậu bé Hoàng Khiêm với khả năng vẽ một lúc bằng hai tay, cậu bé đờn ca tài tử Công Tuyển, cô bé lai Pháp Mai Linh đáng yêu với khả năng nấu ăn như người lớn.

Ngoài ra sự xuất hiện của cô bé Bảo Ngọc (10 tuổi), đến từ Tuyên Quang với khả năng kinh doanh cực giỏi từ khi còn nhỏ khiến MC Lại Văn Sâm và khán giả trường quay khâm phục.

Hé lộ nữ doanh nhân nhí khiến MC Lại Văn Sâm tự nguyện làm PR miễn phí-1
Bảo Ngọc (10 tuổi), đến từ Tuyên Quang.

Khác với tất cả những mặt trời bé con đã từng xuất hiện trong chương trình, sở thích của Bảo Ngọc là kinh doanh. Cô bé khởi nghiệp bằng việc bán chè bưởi. Trải qua nhiều khó khăn, Bảo Ngọc nắm rất chắc về bí quyết kinh doanh.

Đầu tiên là kiếm nguồn cung cấp nguyên liệu,. Bảo Ngọc mua cùi bưởi từ cô bán bưởi nhưng sau đó được cô ủng hộ miễn phí để kinh doanh. Rồi thấy tên của tiệm chè bưởi trên mạng không thu hút được người mua, Bảo Ngọc cũng nảy ra sáng kiến đặt một cái tên thật hay để thu hút khách hàng. Nhiều khách hàng biết được tuổi thật của Bảo Ngọc, tưởng cô bé lừa đảo nên đòi nói chuyện với cha mẹ.


Bảo Ngọc chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh trên sân khấu "Mặt trời bé con".

Sau chè bưởi, cô bé còn kinh doanh sách. Tất cả lãi từ việc bán sách, Bảo Ngọc dành để ủng hộ cho một người bạn ở trường. Và thần tượng của Bảo Ngọc không ai khác là tỷ phú Jack Ma và Bill Gates.

Hiện tại, Bảo Ngọc dành tiền từ việc kinh doanh để mua giày và các đồ dùng cá nhân. Khả năng kinh doanh và kiếm tiền của cô bé khiến cha mẹ công nhận cô bé là người lớn và được quyền đóng góp vào các chi phí du lịch của gia đình.

Hé lộ nữ doanh nhân nhí khiến MC Lại Văn Sâm tự nguyện làm PR miễn phí-2
Bảo Ngọc trình bày dự án kinh doanh đồ chơi trẻ em.

Trong phần thể hiện khả năng, cô bé đã trình bày cho khán giả và MC Lại Văn Sâm về dự án kinh doanh đồ chơi trẻ em. Cô bé dùng bản đồ để lập ra các quy trình như huy động vốn, cách thức bán hàng,…

Những lập luận sắc bén và kiến thức về kinh doanh của Bảo Ngọc đã khiến MC Lại Văn Sâm ngỡ ngàng. Sau đó MC 60 tuổi còn đồng ý giúp đỡ cô bé quảng cáo cho món chè bưởi cũng như các dự án sau.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Mặt trời bé con MC Lại Văn Sâm siêu sao nhí

Tin tức mới nhất