Hé lộ quà tặng đấu giá đầy tính nhân văn của Á hậu Thùy Dung tại Hoa hậu Quốc Tế 2017

Bức tranh là những hình ảnh đặc trưng cho nền nông nghiệp lúa nước Việt Nam, sự trù phú, bội thu của người nông dân sau bao khó khăn, vất vả.

Đến với Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2017, bên cạnh sự chuẩn bị về kỹ năng, trang phục, Thùy Dung cũng mang đến một món quà tặng đấu giá từ thiện, góp phần lan tỏa thông điệp tốt đẹp về lòng yêu thương, sự sẻ chia. Đó là một bức tranh sơn dầu do những học viên tại Trung tâm Dạy nghề cho người khuyết tật và trẻ mồ côi TP.HCM thực hiện.

Hé lộ quà tặng đấu giá đầy tính nhân văn của Á hậu Thùy Dung tại Hoa hậu Quốc Tế 2017-1
Bức tranh sơn dầu mà á hậu Thùy Dung mang đến cuộc thi hoa hậu Quốc tế 2017

Hé lộ về món quà đặc biệt này, Thùy Dung cho biết bức tranh khắc họa cảnh người nông dân đang miệt mài gặt lúa chín trên cánh đồng thanh bình cùng mái nhà tranh, hàng dừa, ụ rơm, con đường làng và bầu trời xanh ngắt. Đây đều là những hình ảnh đặc trưng cho nền nông nghiệp lúa nước Việt Nam, sự trù phú, bội thu của người nông dân sau bao khó khăn, vất vả.

Toàn cảnh bức tranh với những tông màu tươi sáng, bắt mắt, gợi lên sức sống, niềm tin và sự hy vọng cho con người.

Hé lộ quà tặng đấu giá đầy tính nhân văn của Á hậu Thùy Dung tại Hoa hậu Quốc Tế 2017-2Hé lộ quà tặng đấu giá đầy tính nhân văn của Á hậu Thùy Dung tại Hoa hậu Quốc Tế 2017-3
Trước khi lên đường đi thi, á hậu Thùy Dung đã kịp đến trung tâm dạy nghề cho trẻ khuyết tật và mồ côi để chia sẻ thăm hỏi

Trước đó, Thùy Dung và ê-kíp đã xuống tận Trung tâm Dạy nghề cho người khuyết tật và trẻ mồ côi TP.HCM, thăm hỏi và chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống với các học viên đang sinh sống, học tập tại đây. Đặc biệt, Thùy Dung vô cùng ngưỡng mộ chị Huỳnh Thị Xâm – người phụ nữ từng xuất hiện trên kênh truyền hình BBC bởi những nỗ lực không ngừng nghỉ.

Là người khuyết tật khi mới sinh ra, chị Huỳnh Thị Xâm kiên trì vượt qua số phận, tốt nghiệp Đại học và làm chủ cuộc sống của chính mình. Bên cạnh đó, chị còn có niềm đam mê hội họa và từng đạt kỷ lục Việt Nam về kỹ năng vẽ tranh bằng chân.

Hé lộ quà tặng đấu giá đầy tính nhân văn của Á hậu Thùy Dung tại Hoa hậu Quốc Tế 2017-4Hé lộ quà tặng đấu giá đầy tính nhân văn của Á hậu Thùy Dung tại Hoa hậu Quốc Tế 2017-5

Thùy Dung cho biết: “Tôi muốn mang đến bạn bè quốc tế một món quà không chỉ thể hiện nét đẹp văn hóa Việt Nam mà còn phải đậm tinh thần nhân văn, tôn vinh giá trị con người. Tôi vô cùng tự hào giới thiệu với các cô gái, ban tổ chức rằng người Việt Nam chúng ta luôn tràn đầy nghị lực, tài năng.

Dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào, vẫn sẽ có những con người cố gắng vượt qua số phận, hòa nhập vào cuộc sống hiện đại và họ xứng đáng được ghi nhận cho sự nỗ lực ấy”.

Hé lộ quà tặng đấu giá đầy tính nhân văn của Á hậu Thùy Dung tại Hoa hậu Quốc Tế 2017-6
Á hậu Thùy Dung dù mắc bệnh thủy đậu nhưng rất cố gắng để có thể tỏa sáng vào ngày mai (14/11) - chung kết Miss International 2017


Mới đây, Á hậu Thùy Dung khiến nhiều khán giả Việt Nam lo lắng vì mắc bệnh thủy đậu trong lúc bước vào chặng cuối cuộc thi Miss International 2017. Sốt cao cộng nhiều mẩn đỏ nổi khắp người khiến cô phải nghỉ ngơi, ở trong phòng nhiều ngày qua. Tuy nhiên khi vừa hết sốt, đại diện Việt Nam nhanh chóng quay trở lại cuộc thi. Hiện cô tập trung tổng duyệt, chuẩn bị tỏa sáng trong đêm quyết định.

Đêm chung kết, các thí sinh sẽ trải qua ba phần thi: trang phục truyền thống, bikini và dạ hội. Sau đó top 15 được công bố trước khi top 8 người đẹp xuất sắc bước vào phần thi thuyết trình. Dù chưa thật sự khỏe mạnh, Thùy Dung vẫn đặt nhiều quyết tâm để thể hiện thật tốt.
 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-qua-tang-dau-gia-day-tinh-nhan-van-cua-a-hau-thuy-dung-tai-hoa-hau-quoc-te-2017-n-138692.html

Á hậu Thùy Dung Miss International 2017

Tin tức mới nhất