Hé lộ sự thật Cảnh còn sống hay đã chết trong 'Quỳnh Búp Bê'

Trailer tập 20 của "Quỳnh Búp Bê" hé lộ tình tiết liên quan đến việc Cảnh còn sống hay đã chết.

Tong trích đoạn tập 20 của Quỳnh Búp Bê, Vũ (Minh Tiệp) cho người điều tra cũng như theo dõi Quỳnh (Phương Oanh) khi biết cô đang đi tìm con trai. Có vẻ như Vũ đang muốn che giấu điều gì đó liên quan đến con của Quỳnh.

Hé lộ sự thật Cảnh còn sống hay đã chết trong Quỳnh Búp Bê-1

Sau một thời gian bị My "Sói" (Thu Quỳnh) bỏ rơi vì tội bắt cá 2 tay, Kiên (Mạnh Quân) đã tìm đến van xin cô ả. Có vẻ như ngoài tiền bạc, Kiên còn phụ thuộc vào My "Sói" những thứ khác.

Hé lộ sự thật Cảnh còn sống hay đã chết trong Quỳnh Búp Bê-2

Ở một diễn biến khác, đàn em Cảnh bắt Lai - người của Vũ đánh đập, yêu cầu khai sự thật. Lai đã thuật lại: "Cái chết thằng Cảnh là do tao đạo diễn. Tao truy đuổi, đánh ngất, rồi chính tay tao đổ rượu vào mồm nó, rồi khiêng nó lên đường tàu. Đáng lẽ ra tao cứ thế mà đi thôi, nhưng tao lại quay lại…"

Câu nói của Lai chưa dứt thì cũng là lúc trailer kết thúc. Điều này khiến nhiều khán giả suy đoán rằng, có thể sau đó Cảnh (Doãn Quốc Đam) đã được chính đàn em Vũ cứu sống.

Hé lộ sự thật Cảnh còn sống hay đã chết trong Quỳnh Búp Bê-3

Hé lộ sự thật Cảnh còn sống hay đã chết trong Quỳnh Búp Bê-4

Hé lộ sự thật Cảnh còn sống hay đã chết trong Quỳnh Búp Bê-5

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có những ý kiến cho rằng, Cảnh đã chết. Có thể khi người của Vũ quay lại định cứu Cảnh nhưng không kịp. Vì thế Lai mới hối hận và sau đó mới đến mộ thắp hương cho Cảnh trong ngày giỗ.

Liệu Cảnh còn sống hay đã chết? Câu trả lời sẽ có trong tập 20 của Quỳnh Búp Bê lên sóng 21h30 ngày 23/10.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Quỳnh búp bê Doãn Quốc Đam

Tin tức mới nhất