Hé lộ tạo hình của Trần Kiều Ân trong vai Hoàng hậu tàn bạo nhất lịch sử

'Độc Cô hoàng hậu' là dự án cổ trang hứa hẹn sẽ 'làm mưa làm gió' trên màn ảnh nhỏ vào năm sau.



Mới đây, dự án "Độc Cô Hoàng Hậu" đã công khai tạo hình của Trần Kiều Ân trong vai chính Độc Cô Gia La. Trần Kiều Ân khoác lên mình áo choàng có in hình hoa mẫu đơn, đôi mắt toát lên vẻ sắc lạnh. Trông cô thật lộng lẫy và không kém phần quyền lực.

 

 

Văn Hiến hoàng hậu hay thường gọi Độc Cô hoàng hậu, là vị Hoàng hậu duy nhất dưới thời Tùy Văn Đế Dương Kiên, vị hoàng đế đầu tiên của nhà Tùy trong lịch sử Trung Quốc. Xuất thân danh giá, Độc Cô hoàng hậu có vai trò lớn trong sự nghiệp lập nên Đế nghiệp của Tùy Văn Đế, tạo nên giai đoạn Khai Hoàng chi trị lừng lẫy. Tuy vậy, bà được nhận xét là khá độc đoán và tàn nhẫn, không cho Tùy Văn Đế nạp thêm phi tần, và ra tay hạ sát cháu gái của Uất Trì Huýnh là Uất trì thị, tạo nên điều tiếng không hay. Những năm cuối đời, bà lại ủng hộ việc Phế trưởng lập thứ, hạ bệ con trai cả là Thái tử Dương Dũng để con trai thứ Tấn vương Dương Quảng thay thế, gây bất bình trong triều đình.

 

Poster của phim.

 

Bạn diễn của Trần Kiều Ân trong bộ phim này là Trần Hiểu, vai Tùy Văn Đế. Cả hai từng hợp tác với nhau trong bộ phim "Tân tiếu ngạo giang hồ". "Độc Cô hoàng hậu" do công ty Hoa Sách sản xuất, sẽ lên sóng trong năm 2017.

 

Trúc An

Theo Vietnamnet


độc cô hoàng hậu trần hiểu Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất