Hé lộ tạo hình dàn trai xinh, gái đẹp trong 'School 2017'

"School 2017" công bố loạt ảnh và teaser đầu tiên, hé lộ tạo hình của ba diễn viên chính Kim Se Jeong, Kim Jung Hyun và Jang Dong Yoon.

Mới đây, dự án phim truyền hình Hàn đề tài học đường School 2017 đã công bố những hình ảnh đầu tiên, hé lộ tạo hình của ba diễn viên chính chính Kim Se Jeong, Kim Jung Hyun và Jang Dong Yoon. 


Kim Se Jeong

Diện đồng phục học sinh, nữ chính Kim Se Jeong trông vô cùng trẻ trung, dễ thương. Tạo hình của người đẹp nhận được nhiều lời khen của khán giả. Trong khi đó, hai nam chính Kim Jung Hyun và Jang Dong Yoon lại bị chê là hơi già so với vai diễn học sinh cấp 3.


Kim Jung Hyun


Jang Dong Yoon

School 2017 là phần thứ 7 trong series phim học đường School ăn khách của đài KBS. Các phần phim trước góp phần lăng xê cho nhiều diễn viên Hàn như Jo In Sung, Lee Jong Suk, Kim Woo Bin, Kim So Hyun...


"School 2017" kể về những áp lực về thành tích của các cô cậu học trò cấp 3

Phần 7 của series phim School kể về những áp lực đè nặng trên vai các cô cậu học trò cấp 3. Trong môi trường học tập mà học sinh được gọi bằng thứ hạng còn nhiều hơn tên thật, họ luôn phải căng não cố gắng để đạt thành tích học tập tốt nhất. Phim sẽ khắc họa hành trình các nhân vật học được cách tìm lối đi riêng cho bản thân.


Dàn diễn viên trong "School 2017"

Trong School 2017, Kim Se Jeong vào vai Ra Eun Oh - một nữ sinh lạc quan, yêu đời. Kim Jung Hyun hóa thân thành Hyun Tae Woon - một cậu học trò liều lĩnh và nổi loạn. Jang Dong Yoon thể hiện nhân vật Dong Dae Hwi - một nam sinh giỏi toàn diện.


Teaser phim "School 2017"

School 2017 sẽ phát sóng vào tối thứ hai và ba hàng tuần trên kênh KBS2, bắt đầu từ 17/7.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/he-lo-tao-hinh-dan-trai-xinh-gai-dep-trong-school-2017-n-124465.html

School 2017

Tin tức mới nhất