Hé lộ tên tuổi dàn sao khủng góp mặt tại hôn lễ 'siêu thế kỷ' Lý Thần - Phạm Băng Băng

Những thông tin xoay quanh hôn lễ của Lý Thần - Phạm Băng Băng như dàn sao hạng A, người chủ trì, trang phục cưới đang được cư dân mạng quan tâm.

Sau khi Lý Thần úp mở mong muốn "hoàn thành đại sự của đời người" vào nửa cuối 2018, những thông tin xung quanh lễ cưới của anh và bạn gái Phạm Băng Băng đang là tâm điểm chú ý của showbiz xứ Trung.

Hé lộ tên tuổi dàn sao khủng góp mặt tại hôn lễ siêu thế kỷ Lý Thần - Phạm Băng Băng-1

Theo thông tin các blogger nổi tiếng chia sẻ, hôn lễ của cặp đôi sẽ được diễn ra tại đảo Bali. Phạm Băng Băng và Lý Thần đã chuẩn bị cho hôn lễ này từ lâu và đặt trước khu resort cao cấp nhất để đãi khách mời.

Chủ hôn được đồn đoán là Thành Long, trong khi MC của chương trình là Đặng Siêu. Khách mời không chỉ bao gồm các ngôi sao hạng A trong nước mà còn cả thế giới cũng như nhiều doanh nhân nổi tiếng. 

Hé lộ tên tuổi dàn sao khủng góp mặt tại hôn lễ siêu thế kỷ Lý Thần - Phạm Băng Băng-2

Đặc biệt hôn lễ sẽ có sự góp mặt của chính trị gia cũng như quân nhân cấp cao do gia đình Lý Thần làm việc trong quân đội. Trang phục cưới dự kiến do đích thân giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton may riêng, phần trang sức được thương hiệu cao cấp De Beers tài trợ.

Những ngôi sao tham dự hôn lễ được xác định bao gồm hai mỹ nhân Hoàn châu cách cách Triệu Vy, Lâm Tâm Như, dàn sao của Running Brothers Lộc Hàm, Đặng Siêu, Trần Hách, Trịnh Khải, Vương Tổ Lam,... Cặp vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby, bạn thân Trương Quân Ninh... cũng là những ngôi sao gần như chắc chắn có mặt.

Hé lộ tên tuổi dàn sao khủng góp mặt tại hôn lễ siêu thế kỷ Lý Thần - Phạm Băng Băng-3
Dàn sao của chương trình "Running Brothers" thân thiết với Lý Thần


Hé lộ tên tuổi dàn sao khủng góp mặt tại hôn lễ siêu thế kỷ Lý Thần - Phạm Băng Băng-4
Phạm Băng Băng cùng Trương Quân Ninh


Hé lộ tên tuổi dàn sao khủng góp mặt tại hôn lễ siêu thế kỷ Lý Thần - Phạm Băng Băng-5
Bộ ba "Hoàn châu cách cách" sẽ tái hợp trong hôn lễ

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/he-lo-ten-tuoi-dan-sao-khung-gop-mat-tai-hon-le-sieu-the-ky-ly-than-pham-bang-bang-n-147832.html

Lý Thần Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất