Hé lộ thêm thông tin nữ giáo viên cấp 3 mang bầu để lại thư tuyệt mệnh xin lỗi bố mẹ, chồng rồi nhảy cầu tự tử

Theo Trưởng Công an xã Hiệp Sơn (Kinh Môn, Hải Dương), nữ giáo viên để lại thư tuyệt mệnh rồi nhảy xuống sông tự tử đang mang thai tháng thứ 4. Nạn nhân được đánh giá là người hiền lành, được nhiều người yêu mến.

Hơn một ngày qua, vụ việc nữ giáo viên cấp 3 để lại 2 lá thư, xe máy trên cầu cầu Hiệp Thượng, xã Hiệp Sơn, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương rồi nhảy xuống sông tự tử khiến dư luận vô cùng xôn xao.

Nạn nhân được xác định là chị Ngô Thị Thu Th. (SN 1993, nguyên quán tại xã Bạch Đằng), hiện đang sinh sống cùng chồng tại xã Thất Hùng (cùng huyện Kinh Môn). Chị Th. là giáo viên trường THPT Kinh Môn 2 và đang mang thai.


Hình ảnh xe máy cùng lá thư nữ giáo viên để lại.

Chiều 18/7, ông Nguyễn Thắng Ngạn, Trưởng công an xã Hiệp Sơn cho biết, ngay sau khi tiếp nhận tin báo của người dân, nhiều cán bộ công an xã đã nhanh chóng có mặt tại khu vực nơi xảy ra sự việc.

Đến 21h45 ngày 17/7, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể chị Th. đưa lên bờ. Vị trí tìm thấy nạn nhân cách cầu không xa. Chứng kiến sự việc nhiều người thân nạn nhân gào khóc thảm thiết, ai ai cũng đau xót cho nữ giáo viên dại dột tìm đến cái chết.

Trước mắt xác định nạn nhân để lại hai lá thư gửi cho chồng và bố mẹ rồi tự nhảy cầu tự tử. Về nguyên nhân sự việc, chúng tôi chưa xác định được. Có mặt tại hiện trường sau khi sự việc xảy ra, nhiều người hai bên gia đình bàn tán, xì xào. Theo người nhà, nạn nhân đang mang thai tháng thứ 4”, ông Ngạn thông tin.


Rất đông người dân có mặt theo dõi lực lượng chức năng.

Lãnh đạo Công an xã Thất Hùng (nơi chị Th. sinh sống cùng gia đình nhà chồng) chia sẻ, chị này lấy chồng về xã Thất Hùng khoảng hơn 1 năm nay. Đêm 17/7, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, gia đình nhà chị Th. (trú tại xã Bạch Đằng, huyện Kinh Môn) đã đưa thi thể con gái về quê để làm các thủ tục mai táng.

Về sự việc này, lãnh đạo UBND xã Bạch Đằng cho biết, ở địa phương chị Th. là con cả trong gia đình có ba chị em. Hai bố mẹ chị này làm nông nghiệp nhưng có thu nhập khá, kinh tế gia đình ổn định.

Ngay từ ngày còn bé, chị Th. đã rất ngoan hiền, lễ phép. Khi lớn lên đi học ngành sư phạm và làm giáo viên. Ở địa phương, chị Th. được mọi người rất quý mến…”, vị lãnh đạo xã Bạch Đằng chia sẻ.

Theo vị này, kể từ khi chị Th. lấy chồng vào năm 2017, địa phương không nghe thấy thông tin gì về việc mâu thuẫn với chồng hay gia đình nhà chồng. Tuy nhiên, cuộc sống có những áp lực về công việc nên có thể dẫn đến những suy nghĩ tiêu cực.

Vị này chia sẻ, thời điểm chị Th. nhảy cầu tự tử, nạn nhân đang mang bầu. Chị Th. trước kia học cao đẳng sư phạm và hiện tại đang làm giáo viên hợp đồng trên địa bàn huyện Kinh Môn.

Trước khi tìm đến cái chết nạn nhân có để lại 2 lá thư trong cốp xe máy có đoạn: “Bố mẹ, con xin lỗi, con bất hiếu. Xin tha thứ cho con. Đừng trách chồng con, bố mẹ nhé. Chồng con rất tốt. Yêu gia đình mình. Con hơi mệt, cho con nằm nghỉ cả nhà nhé! Con bất hiếu.

Chồng yêu! Xin lỗi vì nói dối anh là em đi mua rau. Đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối em nói dối. Chúc chồng yêu quý hạnh phúc. Yêu chồng”.

Ngay sau khi sự việc đau lòng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, rất nhiều người đã vào trang cá nhân của chị Th. bày tỏ sự thương tiếc. Bên cạnh đó nhiều người cho rằng nữ giáo viên bị trầm cảm nên mới dẫn đến sự việc đau lòng trên.

Liên hệ với chị N.T.N (đồng nghiệp dạy cùng trường THPT Kinh Môn với chị Th.), chị N. cho biết trước khi nhảy cầu tự tử, chị Th. có nhắn tin tâm sự với một người bạn.

Chị N. cũng khẳng định nạn nhân hiền lành, được nhiều người yêu mến. “Mình dậy cùng trường với chị Th. mấy chị em chơi thân với nhau. Có gì đều thủ thỉ, tâm sự với nhau. Trước khi lấy chồng, chị ấy vô tư, vui vẻ lắm”.

Trước những nguồn tin chị Th. bị trầm cảm khi mang thai, chị N. phủ nhận hoàn toàn. “Chị Th. nặng tình hay suy nghĩ. Có khi chỉ vì câu nói vu vơ nào đó cũng đủ chị ấy suy nghĩ cả tối. Trước khi nhảy cầu, chị Th. qua trường đứng đó rất lâu. Sau đó vào một cửa hàng đối diện trường mua giấy, bút…”, chị N. đau lòng kể lại.

Được biết, sau khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết, cơ quan chức năng bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự. Hiện lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Theo Saostar


nhảy cầu tự tử

Tin tức mới nhất