Hé lộ thiệp cưới của Diệp Lâm Anh và bạn trai thiếu gia

Hình ảnh thiệp cưới của Diệp Lâm Anh được Pha Lê chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây, thiệp cưới của Diệp Lâm Anh và bạn trai thiếu gia bất ngờ được ca sĩ Pha Lê tiết lộ trên trang Facebook cá nhân. Giọng ca Nếu em được lựa chọn hào hứng chia sẻ: “Thiệp mời đẹp nhất thế gian của em Cún Diệp Lâm Anh”.

Theo đó, thiệp cưới của nữ người mẫu được thiết kế trang nhã, sang trọng với những đường cắt lazer tinh tế cùng màu sắc thanh lịch. Các fan không khỏi háo hức khi showbiz Việt lại tiếp tục có một đám cưới vô cùng hoành tráng.


Thiệp cưới “đẹp nhất thế gian” của Diệp Lâm Anh được Pha Lê tiết lộ.

Trước đó, thông tin Diệp Lâm Anh và bạn trai đại gia chính thức “về chung một nhà” vào tháng 5/2018 được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích. Theo đó, sau hơn 2 năm yêu nhau, cặp đôi chính thức về cùng một nhà vào ngày 5/5 tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM.

Khách mời tham dự lễ cưới ngoài thành viên trong gia đình còn có những nhân vật đình đám của làng giải trí và bạn bè chú rể thuộc giới thương gia. Vị hôn phu của Diệp Lâm Anh tên Đức Phạm, sinh năm 1990 trong một gia đình giàu có khi sở hữu 4 cửa hfng xe máy tại TP.HCM và nhiều bất động sản có giá trị.


Fan háo hức chờ đợi hôn lễ của và bạn trai thiếu gia.

 

Theo Saostar


Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất