Hé lộ trang phục dạ hội cắt xẻ sexy của Lệ Hằng tại Miss Universe 2016

Bộ váy dạ hội ánh bạc, cắt xẻ gợi cảm, táo bạo của Lệ Hằng khiến nhiều người khó có thể rời mắt...

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 đang diễn ra sôi động tại Philippines. Trong những ngày vừa qua, đại diện Việt Nam - Lệ Hằng là một trong những thí sinh đang được đánh giá cao bởi sự tự tin và bản lĩnh, cô cũng nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ tại quê nhà và trên các diễn đàn sắc đẹp.

 

Trước thềm bán kết và chung kết diễn ra, khán giả đang rất tò mò về trang phục mà Lệ Hằng sẽ mặc để trình diễn tranh tài cùng 85 thí sinh khắp thế giới. Mới đây, hình ảnh trang phục dạ hội của Lệ Hằng đã chính thức được hé lộ. Có tới hai bộ trang phục dạ hội cắt xẻ gợi cảm dự kiến được người đẹp chọn trình diễn trong khuôn khổ Miss Universe 2016.
 


Váy dạ hội ánh bạc, xẻ sâu phần ngực gợi cảm của Lệ Hằng.


NTK Chung Thanh Phong giúp Lệ Hằng thử váy dạ hội.


Anh chính là chủ nhân của hai mẫu váy dạ hội mà Lệ Hằng sẽ mặc trình diễn tại Miss Universe.



Váy dạ hội bó sát giúp Lệ Hằng tôn 3 vòng gợi cảm.


Còn đây là mẫu váy dạ hội thứ 2, dạng đuôi cá lấp lánh mà Chung Thanh Phong dành cho Lệ Hằng.


Chiếc váy xuyên thấu, được đính kết tinh tế, khoe những khoảng hở khá táo bạo.

Lệ Hằng cho biết, khi được khoác lên người 2 bộ trang phục này cô cảm thấy rất tự tin vì từ chất liệu, màu sắc đến dáng váy mang vẻ đẹp rất sang trọng và kiêu sa, giúp cô tôn được vóc dáng  và khoe được vẻ đẹp gợi cảm.



Hình ảnh hậu trường chụp trang phục dạ hội của Lệ Hằng.

Sau hơn một tuần chính thức sang Philippines tham gia các hoạt động tại cuộc thi Miss Universe 2016, Lệ Hằng cảm thấy rất hạnh phúc trước tình cảm của khán giả Việt Nam và quốc tế dành cho đại diện của Việt Nam. Cô cho biết rất xúc động và cảm thấy được tiếp thêm nguồn động lực rất lớn sau những phản hồi tích cực từ cộng đồng.

Cuộc thi Miss Universe 2016 hiện diễn ra tại Philippines. Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào lúc 8h sáng ngày 30/1 (tức mùng 3 Tết âm lịch) tại SM Mall of Asia Arena tại thủ đô Manila, Philippines.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/he-lo-trang-phuc-da-hoi-cat-xe-sexy-cua-le-hang-tai-miss-universe-2016-n-108407.html

Lệ Hằng vá dạ hội Lệ Hằng Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Lệ Hằng

Tin tức mới nhất