Hẹn hò với bạn trai hơn 14 tuổi Choiza, Sulli bị "ném đá" thậm tệ vì ăn mặc thiếu vải

Ngoài ra, biểu cảm chán nản của Choiza khi hẹn hò cùng Sulli cũng bị cư dân mạng đem ra "mổ xẻ".



Trước đây, Sulli thường gây tranh cãi khi khoe vòng một phản cảm hay "thả rông" chốn công cộng. Đến nay khi Sulli bớt khoe đi nhiều rồi, người ta lại bàn luận về việc bạn trai hơn 14 tuổi Choiza liệu có "đá" cô vì chán hay không hay việc cô ăn mặc như thế nào khi hẹn hò. Vừa qua, trang POP Herald đăng tải tin tức với tựa đề "Chìm đắm trong tình yêu: Buổi hẹn hò ngọt ngào của Sulli - Choiza". Điều đáng chú ý đó là việc Sulli vô cùng vui vẻ còn Choiza lại tỏ ra khá buồn chán trong buổi hẹn hò của hai người.

Bài đăng này càng góp phần khiến netizen có thêm niềm tin vào lời đồn nam nghệ sĩ nhóm Dynamic Duo có ý định "đá" Sulli, khiến cô thất vọng đến nỗi cắt cổ tay tự vẫn. Bên cạnh đó, trang phục trễ vai, khoe xương quai xanh quyến rũ của Sulli cũng bị netizen đem ra "mổ xẻ".
 

Hẹn hò với bạn trai hơn 14 tuổi Choiza, Sulli bị ném đá thậm tệ vì ăn mặc thiếu vải - Ảnh 1.

Sulli diện áo trễ vai, khoe xương quai xanh và làn da trắng sữa. Tuy nhiên nhiều người cho rằng cô nàng nên mặc trang phục ấm áp trong ngày đại hàn chứ không phải khoe da thịt bằng trang phục như vậy
 

Hẹn hò với bạn trai hơn 14 tuổi Choiza, Sulli bị ném đá thậm tệ vì ăn mặc thiếu vải - Ảnh 2.

Không ít người cho rằng, Choiza không hề vui vẻ và dường như khá gượng ép trong cuộc hẹn của anh cùng bạn gái
 

Hẹn hò với bạn trai hơn 14 tuổi Choiza, Sulli bị ném đá thậm tệ vì ăn mặc thiếu vải - Ảnh 3.
Hẹn hò với bạn trai hơn 14 tuổi Choiza, Sulli bị ném đá thậm tệ vì ăn mặc thiếu vải - Ảnh 4.
Hẹn hò với bạn trai hơn 14 tuổi Choiza, Sulli bị ném đá thậm tệ vì ăn mặc thiếu vải - Ảnh 5.
Hẹn hò với bạn trai hơn 14 tuổi Choiza, Sulli bị ném đá thậm tệ vì ăn mặc thiếu vải - Ảnh 6.

Cách ăn mặc gợi cảm của Sulli trong thời gian gần đây

 

Bình luận trái chiều của cư dân mạng xứ Hàn:

1. [+1,449, -84] Sulli là người duy nhất phấn khích trong bức ảnh này. Anh chàng kia nhìn có vẻ chán. Haha.

2. [+1,205, -53] Cô ta không lạnh à?

3. [+1,062, -44] Đưa cô ta vài bộ quần áo ấm áp hơn đi...

4. [+167, -5] Biểu cảm chán nản của Choiza. HAHAHA. Biểu cảm của anh ấy kiểu: "Tôi bị xích lại rồi... Tôi đang ở đâu đây... Tôi đang làm gì thế này... Hahahahaha.

5. [+153, -3] Tôi luôn cảm thấy tiếc cho Sulli khi cô ấy phải dính với một ông chú vừa già vừa béo như Choiza... Nhưng giờ tôi lại nghĩ rằng Choiza mới là người bị buộc chặt vào Sulli.

6. [+153, -14] Cảm giác rằng, một cô gái trẻ và không có kinh nghiệm về đàn ông như Sulli đang ám ảnh với Choiza. Kiểu con gái nghĩ rằng cô ta sẽ không còn gì nữa nếu không có anh ta.

7. [+113, -2] Thật lòng tôi vẫn nghĩ rằng sau này Choiza sẽ "đá" Sulli và kết hôn với một người phụ nữ gần tuổi của anh ta hơn.

Choiza và Sulli hẹn hò công khai từ năm 2014. Từ đó cho đến nay, hai người liên tục bị dân tình chỉ trích thậm tệ vì chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên mặc cho những xỉ vả của công chúng, họ vẫn bền chặt cho đến tận ngày nay. Cuối tháng 11 vừa qua, Sulli phải nhập viện cấp cứu vì bị thương ở cổ tay, làm rộ lên nghi vấn cô nàng tự vẫn vì tình. Không biết thực hư câu chuyện ra sao, song hiện Sulli và Choiza vẫn thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc bên nhau lên mạng xã hội. Họ đã ở bên nhau được 2 năm.

 

Nguồn: Dispatch, Netizenbuzz

Theo Trí thức trẻ


ăn mặc thiếu vải ném đá netizen Sulli hẹn hò bạn trai

Tin tức mới nhất