Héo queo vì đêm tân hôn, chồng bắt quan hệ… 7 lần

Cưới chồng đã được vài tháng, đáng lẽ như số đông thì chị Hoa phải tươi da thắm thịt, rạng rỡ hơn, vì có… hơi chồng, đằng này trông chị ủ rủ như một bông hoa héo, heo hắt trong một chiều sắp cạn.

Chị kể, không thể hiểu nổi đêm tân hôn, đêm hạnh phúc, lại… kinh hoàng, ghê sợ và tởm lợm đến thế. Ánh mắt chị như vẫn còn nguyên sự kinh hoàng khi chị dùng từ “kinh hoàng” để diễn tả. Đọc sách báo nhiều, xem phim ảnh nhiều, thấy người ta kể, người ta miêu tả đêm tân hôn, đêm động phòng thiêng liêng, trân trọng, lãng mạn với cả kỳ bí, càng thêm háo hức, chờ đợi xen lẫn hồi hộp lo âu. Đâu ngờ, với chị, tất cả đã vỡ òa, sụp đổ sau một ngày lo đám cưới chu toàn mệt nhọc và một đêm tân hôn đau đớn ê chề giữa tiếng rú rít ầm ào của mưa gió.

Giọng chị kể nghèn nghẹn, bật ra một cách tự nhiên, như thể bị nén lại quá lâu – Chị vừa bước vào phòng, anh đang nằm dài trên giường như chỉ chờ có thế, bỗng bật dậy đóng sập cửa rồi nhấc gọn chị ném lên giường uyên ương. Nhanh đến mức chị chưa kịp hiểu và phải phản ứng ra sao. Nghĩ là anh có trò gì làm chị bất ngờ. Nhưng không. Vẫn nhanh với tốc độ ấy, anh đổ cả thân hình vạm vỡ lực lưỡng xuống người chị. Không một lời thủ thỉ. Không một tiếng yêu thương. Không một sự cưng nựng vỗ về. Đôi bàn tay anh. Miệng anh. Lưỡi anh. Tất cả sục sạo theo đúng nghĩa của từ này trên khắp người chị. Chị kịp giật mình hoảng hốt, nói anh nhẹ nhàng hơn được không. Nhưng lời chị không vào được tai anh. Hai tai anh lúc này như điếc? Anh vẫn hùng hục như trâu húc mả.


Loay hoay không mở được áo ngực của chị, anh nhăn mặt gồng mình giật đứt phăng, đơn giản như giật một dây buộc bất kỳ, kết liễu chiếc áo màu hồng vô cùng gợi cảm mà chị đã tính toán đầu tư cho đêm trọng đại của hai người. Chân chị dài, khiến anh không đủ kiên nhẫn để lột chiếc quần chíp kiểu cách khỏi đôi chân nuột nà. Xoạc. Xoạc. Xoạc. Tiếng quần bị xé như bước khởi động xé nát đêm tân hôn. Cứ thế. Không cần khúc dạo đầu nhẹ nhàng và êm ái, anh xâm chiếm chị mạnh mẽ và thô bạo. Anh không hay biết trong khi anh đang đi vào chị một cách hùng hổ bằng tất cả sức mạnh của đàn ông thì nước mắt chị tự nhiên đã trào ra, người bất lực thả lỏng buông xuôi, như ở vào trạng thái rơi tự do, không trọng lượng.

Sau cú công phá đầu tiên, anh nằm vật ra giường, mồm miệng tranh nhau thở. Để mặc chị nằm co người với cảm giác đau nhói, bỏng rát . Dòng nước mắt chị thi nhau rớm ra, không thể kiểm soát. Vậy là bao tưởng tượng bỗng nổ tanh bành sau những cú vồ vập, cào cấu, thọc sâu của anh. Những ngày chuẩn bị đám cưới lo âu mệt mỏi, vẫn gắng gượng. Những tháng ngày với không ít khoảnh khắc bên nhau gần gũi, vẫn cố giữ. Chị đã loay hoay chọn bộ đồ ngủ gợi cảm nhất để khiến anh có thể bất ngờ, thêm hưng phấn cho cả hai. Chị đã giành cả ba buổi chiều nghe mẹ, chị gái rồi cô bạn thân dặn dò kinh nghiệm chuyện thầm kín, để có thể cùng anh phối hợp một cách ăn ý nhất, mang lại cảm giác thăng hoa nhất. Lúc trong nhà tắm, chị vừa tắm vừa tưởng tượng cảnh anh sẽ nâng niu ôm ấp cơ thể chị thế nào, nhẹ nhàng thủ thỉ khen chị ra sao. Khi xức xong nước hoa, người chị nóng bừng theo mỗi ý nghĩ tưởng tượng. Tất cả là cho một đêm tân hôn viên mãn. Vậy mà…

Chị còn miên man nghĩ về sự tủi thân tủi phận, đành thở hắt ra xem như vậy là xong nhiệm vụ, và sắp thiếp đi thì anh quay người trở lại. Không một lời hỏi han cảm giác của chị. Như chưa hề có cuộc hành lạc trước đó. Anh tiếp tục vần vò chị. Bỏ mặc sự mệt mỏi đớn đau của chị. Bỏ mặc những lời không hợp tác từ chị. Anh trườn lên chị bằng sức mạnh của sự cuồng bạo. Anh yêu cầu chị hưởng ứng và kích thích anh. Anh không muốn chị đơ người ra như khúc gỗ. Anh muốn chị phải rên xiết, phải cuồng lên, để tạo hưng phấn cho anh hơn nữa. Cứ vậy. Anh đã bắt chị phục tùng với đủ các tư thế, kiểu cách kỳ quái, từ trên giường kéo lê xuống sàn nhà rồi trên bàn trang điểm của chị, rồi trên chiếc ghế xoay trong phòng, mà chị chưa bao giờ nghĩ đến.

Sau những lời van xin không có chút mảy may tác dụng, chị đành phải nuốt nước mắt vào trong làm theo những yêu cầu của anh. Vì chị biết, chị không thể xô cửa chạy ra khỏi phòng giữa đêm tân hôn trong trạng thái không mảnh vải trên người. Như thế, chị sẽ làm náo loạn cả nhà. Cả nhà biết còn xấu hổ hơn.

Càng về khuya anh càng vào trớn. Lần hai, rồi lần ba, lần bốn, lần năm, lần sáu. Anh nhào nặn chị liên tục. Mỗi lần cách nhau chưa đến một giờ đồng hồ. Đêm thì vẫn đen. Và mưa. Mưa ầm ầm. Xối xả. Anh cũng xối xả với những động tác chiếm đoạt chị càng lúc càng kinh sợ hơn. Mưa như đồng lõa với anh. Tiếng rên xiết sung mãn bởi đụng chạm xác thịt của anh, tiếng rên xiết đớn đau của chị, như tan biến vào tiếng mưa. Chị càng rên xiết anh càng như được tiếp thêm sinh lực. Những tiếng rên xiết của chị tựa những liều doping với anh.

Cho đến khi chị rũ ra như tàu lá chuối hơ lửa. Cảm giác cay đắng xộc lên, chị thấy mình không còn là người vợ nữa, anh cũng không phải là người chồng, mà chị như bị… hiếp dâm thì đúng hơn, chị như là nô lệ tình dục gọi phải dạ bảo phải vâng của anh. Anh như loài thú ăn thịt. Và chị như con mồi. Loài thú quần con mồi đến mệt lả kiệt quệ rồi mới ăn trong sự hả hê. Chị đã kiệt quệ lả người đi không còn biết gì nữa.

Cho đến khi tỉnh lại, chị thấy mình đang nằm trong một căn phòng trắng toát, màu lạnh, sực nức mùi thuốc khử trùng.

Hóa ra là bệnh viện.

Thì ra trong khi anh hân hoan với lần thứ 7 vào khoảng hơn 4 giờ sáng thì chị đã chịu hết nổi nên ngất xỉu trên giường cưới. Sợ quá. Anh cuống quýt mặc đồ cho chị và hoảng loạn cùng cả nhà đưa chị đi cấp cứu.

Nằm trong bệnh viện, đôi mắt mệt nhọc nhìn chai nước biển đang nhỏ từng giọt chạy vào người, chị không sao cắt nghĩa được người chồng vừa xách cặp lồng cháo vào phòng, trước là người yêu thì nhã nhặn, lịch lãm, chiều chị hết mình bỗng chốc trở nên thô bạo, cục mịch, gia trưởng trên giường khi đã thành chồng như vậy.

Bất ngờ hơn, anh lại như anh thường ngày, chăm sóc chị chu đáo. Như hối lỗi. Như ăn năn. Như hiểu chị ra nông nỗi này là do đâu. Anh dỗ dành chị ăn từng thìa cháo, uống từng thìa sữa. Nhẹ nhàng, ân cần và gần gũi. Đáp lại anh, chị không thể quay mặt đi. Nhưng chị biết, để ánh mắt chị được trở lại như ngày nào thật không dễ. Vì đêm tân hôn với 7 lần quan hệ đã ám ảnh không biết đến bao giờ mới buông tha chị? Lời cuối cùng chị Hoa thủ thỉ mà như tiếng thở dài vướng vất mãi trong tôi.

Theo Dòng đời


Tin tức mới nhất