Hermès Birkin da cá sấu bạch tạng khó mua đến mức nào?

Hermès Birkin được giới mộ điệu đánh giá là chiếc túi xách đắt đỏ nhất thế giới và rất ít đại gia sở hữu được nó. Vì vậy chiếc túi này thường xuyên bị đạo, nhái.



Trong bài phỏng vấn với Vogue mới đây, đại diện JaneFinds, nhà bán lẻ túi xách Hermès lớn nhất thế giới, đánh giá Hermès Himalayan Crocodile Birkin là chiếc túi được "thèm muốn nhất thế giới", "cực kỳ hiếm hoi và khó mua".

Thứ nhất, giá mua có thể lên đến 300.000 USD. Với chiếc đắt nhất, toàn bộ phần khung được dát vàng trắng 18 carat. Khóa kéo có 68,4 gram vàng trắng 18 carat, nạm 40 viên kim cương trắng, tổng cộng 1,64 carat.

 
Hình ảnh 4 người nổi tiếng với 4 chiếc túi Hermès Birkin đắt đỏ đang khiến dân mạng xôn xao. Ảnh: Thanh Nhàn.  

Thứ hai, toàn bộ chiếc túi được làm bằng da cá sấu bạch tạng, loài cực kỳ quý hiếm trên thế giới.

"Năm 2014, toàn nước Mỹ có 50 con cá sấu Nam Mỹ bạch tạng. Da mỗi con chỉ sản xuất được 2 chiếc túi", đại diện JaneFinds nói.

Thứ ba, mỗi chiếc túi đều có bảo hiểm đi kèm. Đã từng có một chiếc được bán với giá 432.000 USD (tương đương 9.8 tỷ VND),

Và cuối cùng, mỗi năm, Hermès chỉ sản xuất 1-2 chiếc, ngay cả ngôi sao hay người nổi tiếng tầm cỡ quốc tế cùng phải xếp hàng chờ đợi hàng năm để sở hữu một chiếc Birkin da cá sấu bạch tạng quý giá này.

 
Các ngôi sao thế giới cũng phải xếp hàng và chờ đợi hàng năm để mua được chiếc túi này.

Cũng chính vì đắt đỏ và quý giá như vậy, chiếc Hermès thường xuyên bị đạo nhái. Ngay tại Việt Nam, dễ dàng tìm thấy một chiếc Birkin cá sấu bạch tạng được rao bán, giá chỉ 3-5 triệu đồng.

Với lời cam kết không thể phân biệt thật hay giả nếu chỉ nhìn bằng mắt thường, rất nhiều chiếc Hermès có ngoại hình "y xì đúc" đang được bán trôi nổi trên mạng xã hội.

 
Không khó để tìm chiếc túi Hermes da cá sấu đạo nhái tại Việt Nam.

 

THEO SAOSTAR


Hermès Birkin da cá sấu bạch tạng khó mua đến mức nào?

Tin tức mới nhất