Hết bàn 'trinh tiết' rồi 'giường chiếu', Duy Mạnh - Phi Thanh Vân song hành dẫn đầu PHÁT NGÔN SAO VIỆT TUẦN QUA

Phi Thanh Vân và lời tuyên bố chuyện "giường chiếu". Duy Mạnh gây sốc với câu nói liên quan tới trinh tiết.

Liên tiếp xuất hiện trong top danh sách sao Việt có phát ngôn "nóng hổi" trong tuần, lần này Phi Thanh Vân cũng không ngoại lệ. Cô gây sốc với lời tuyên bố: "Đừng ai mới quen đã nghĩ tới chuyện lên giường với tôi. Không có đâu". 

Từng có hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, đến thời điểm hiện tại Phi Thanh Vân chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân. Tuy nhiên, sau những ngày "đi về lẻ bóng", giọng ca Da nâu vẫn chưa tìm cho mình một người đồng hành mặc dù trước đó, cô tiết lộ có người theo đuổi. 


Clip Phi Thanh Vân chia sẻ về đàn ông.


Chia sẻ về điều này trên báo chí, Phi Thanh Vân cho biết người yêu và theo đuổi rất nhiều nhưng người để cô có thể yêu thì chưa tìm được.

"Ở thời điểm này tôi không cần một người đàn ông giàu có nữa. Nhà, xe hay của cải vật chất khác tôi đều có rồi. Nếu bi đát lắm, tôi vẫn có thể về ở nhà cha mẹ, đi xe ôm… chẳng sao cả. Điều tôi cần là một người đàn ông đủ bản lĩnh khiến tôi có thể yêu và muốn gắn bó cuộc đời với anh ấy", Phi Thanh Vân tâm sự. 

Đặc biệt, trong bài phỏng vấn người đẹp họ Nguyễn bất ngờ nhắc đến vấn đề nhạy cảm. Cô khẳng định những người mới quen đừng nghĩ tới chuyện lên giường với cô để "thử tôi ra sao". 


Phi Thanh Vân tuyên bố: "Đừng ai mới quen đã nghĩ chuyện lên giường với tôi. Không có đâu".

"Tôi là người rất khó yêu nhưng khi đã yêu là quyết định cưới. Tôi không phải kiểu phụ nữ chỉ chơi bời qua đường cho bớt cô đơn trống trải. Cho nên đàn ông đừng ai vừa mới quen Phi Thanh Vân đã nghĩ đến chuyện lên giường. Điều đó không có đâu.

Với chồng cũ, quen nhau 6 tháng chúng tôi mới làm điều đó. Bởi vậy nếu chỉ nghĩ đến chuyện tình dục, xin mời anh đi tìm người khác, đừng nghĩ đến chuyện đến để thử em Phi Thanh Vân ra sao",
Phi Thanh Vân tuyên bố.

Cũng trong tuần qua, Duy Mạnh bất ngờ lọt top sao Việt có phát ngôn nổi bật của tuần khi khẳng định: "Vào showbiz mà nói còn trinh thì đứa nào thèm chơi". 

Theo đó trong thời gian vừa qua, làng giải trí Việt được phen náo loạn khi các mỹ nhân lên tiếng bày tỏ quan điểm về việc... còn trinh tiết khi vào showbiz.

Mở đầu là phát ngôn: "Không có cô gái nào vào showbiz mà còn trinh" của Trang Trần, tiếp đến là hàng loạt ngôi sao lên tiếng bày tỏ ý kiến. Thậm chí Miko Lan Trinh không ngần ngại vào thẳng trang cá nhân của bà chủ bún đậu để "dằn mặt". 
 


Duy Mạnh tiếp tục gây sốt khi bàn chuyện trinh tiết.

Tiếp nối "bàn tròn" trinh tiết, mới đây Duy Mạnh cũng gây chú ý khi bất ngờ nhận định về vấn đề này. Sau khi được người hâm mộ đề cập vào chuyện nhạy cảm, nam ca sĩ thẳng thắn khẳng định vào showbiz mà còn trinh thì không ai thèm chơi.

"Vào showbiz mà nói còn trinh thì đứa nào thèm chơi, hoặc nếu còn thì thế nào cũng bị bọn nó xúi bán cho mấy đại gia lắm tiền. Lý do vì môi trường showbiz dành cho tiền bạc và danh vọng chứ không phải nơi dành cho tình yêu và hạnh phúc", Duy Mạnh cho hay.

Khép lại phát ngôn sao Việt tuần qua là sự góp mặt của ca sĩ Nguyên Vũ. Hơn 25 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, nam ca sĩ không ít lần vướng phải tin đồn thất thiệt. 

Thời gian qua, hình ảnh anh thân thiết cùng diễn viên Lương Thế Thành được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Điều này dấy lên nghi ngờ Nguyên Vũ là người đồng tính.

Không những thế, trong suốt quá trình làm nghề, Nguyên Vũ đối diện không ít với lời đồn về giới tính. Thậm chí chuyện đã có vợ và con trai 7 tuổi. Trước những thị phi bủa vây, anh lên tiếng: “Tôi không biết những thông tin đó, tin đồn vẫn là tin đồn, tôi sẽ không bao giờ trả lời về những thông tin này”.


Ca sĩ Nguyên Vũ.

Minh Ánh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phi-thanh-van-duy-manh-dan-dau-phat-ngon-khi-ban-trinh-tiet-n-155563.html

Duy Mạnh Phi Thanh Vân

Tin tức mới nhất