Hết Brad Pitt giờ đến lượt Angela Jolie sử dụng chất gây nghiện đến gầy cả người

Nữ minh tinh, 41 tuổi, được phát hiện sử dụng thuốc lá. Dù trước đó, Angela đã từng tố cáo chồng cũ sử dụng chất gây nghiện để làm bằng chứng gây bất lợi cho Brad trước tòa, trong cuộc chiến ly hôn giành quyền nuôi con với cô.



"Cặp đôi huyền thoại" Brad - Angela chính thức đệ đơn ly hôn lên tòa án vào hôm 20/9, kết thúc cuộc sống 12 năm gắn bó mặn nồng cùng với 6 con: Maddox, Pax Thiên, Zahara Jolie-Pit, Shiloh Jolie-Pitt , cặp song sinh Knox và Vivienne. Trong đơn, nữ minh tinh ghi rõ lý do chính khiến cho họ quyết định đường ai nấy đi là vì những bất đồng quan điểm trong cách nuôi dạy con cái và đề nghị tòa án cho cô được toàn quyền nuôi dưỡng bọn trẻ . Tuy nhiên, Brad đã không đồng ý lời đề nghị của vợ. Để chống lại nam tài tử, Angela đã đưa ra hàng loạt những tật xấu gây bất lợi trong vấn đề giành quyền nuôi bọn trẻ với anh như: uống rượu, sử dụng cần sa, hút thuốc, đánh con. Sau hơn 2 tháng chiến đấu nảy nửa, đến nay lợi thế có vẻ như đã nghiêng về phía Brad khi anh chính thức được minh oan khỏi cáo buộc bạo hành con trai cả Maddox. Cách đây không lâu, nam tài tử còn tiết lộ sẽ tung đoạn băng ghi âm nói về tâm lý bất thường của Angela và tố cáo cô vì đã vu khống cho anh đánh con cái.

 


Brad Pitt - Angelina Jolie

Mới đây, theo nguồn tin mới nhất từ Radar Online còn cho hay: từ khi chia tay với Brad, Angela đã thay đổi rất nhiều, cô ấy rơi vào tình trạng khủng hoảng tinh thần trầm trọng, thường xuyên bỏ bữa khiến cho cân nặng giảm sút. Cô ấy bây giờ chỉ còn "da bọc sương", khuôn mặt hốc hác, vóc dáng gầy gò. Ngoài ra, mặc dù đã trải qua 2 cuộc phẫu thuật để tránh ung thư nhưng gần đây, Angela còn tìm đến thuốc lá. Radar Online nhận định, "một ngày, cô ấy có thể hút hết 2 bao thuốc lá. Cô ấy không ăn và chỉ hút thuốc thay cơm".


Angelina Jolie trước (bên trái) và sau khi (bên phải) ly hôn với Brad Pitt.

Đã hơn 2 tháng kể từ khi Brad và Angela tuyên bố đường ai nấy đi bằng lá đơn ly hôn đệ lên tòa án hôm 20/9, đến nay cặp đôi vẫn chưa giải quyết xong vấn đề vì chưa thỏa thuận được quyền nuôi 6 con. Hiện tại, Angela vẫn được tạm quyền nuôi bọn trẻ. Nhưng, theo Radar Online tiết lộ thì giờ đây, nữ minh tinh cũng đang đau đầu trong việc có thể giành được chiến thắng tuyệt đối trong cuộc đối đầu giành quyền nuôi bọn trẻ với Brad Pitt.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


ly hôn Brad Pitt

Tin tức mới nhất