Hết 'Em gái mưa', hit 'Ngày mai em đi' cũng được chuyển thể sang tiếng Thái

Chàng trai Đỗ Phú Quí đã cover hit cách đây 10 năm của Lê Hiếu - "Ngày mai em đi" bằng tiếng Thái Lan.

Cách đây gần một năm, bộ đôi Soobin Hoàng Sơn và Hoàng Touliver đã cùng nhau làm mới bản hit Vài lần đón đưa. Nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả, Soobin thừa thắng xông lên ngỏ lời kết hợp  với Lê Hiếu "thay áo" cho hit bự Ngày mai em đi. 

Ngày mai em đi là một ca khúc của Lê Hiếu phát hành trong album vol 5 Cơn đau cuối cùng phát hành vào năm 2007. Bên cạnh ca khúc chủ đề album, Ngày mai em đi cũng là bài hát được quảng bá mạnh mẽ trong đợt tấn công cách đây 10 năm. 

Và sau 10 năm, sức hấp dẫn của Ngày mai em đi vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Với phiên bản cũ, ca khúc kể về một chàng trai với trái tim tan vỡ nhưng không hề bi lụy, vui tươi bước về phía trước, còn Ngày mai em đi qua bàn tay Touliver mang màu sắc hiện đại hơn mà không làm mất chất tình vốn có.

Khi khán giả vẫn chưa hết say mê với phiên bản Lê Hiếu, Soobin Hoàng Sơn và Touliver thì lại tiếp tục được thưởng thức Ngày mai em đi phiên bản tiếng Thái qua sự thể hiện của giọng ca Đỗ Phú Quí.

Đỗ Phú Quí cũng không phải là gương mặt quá xa lạ với cộng đồng mạng, trước Ngày mai em đi chàng trai này cũng đã cover Em gái mưa bằng tiếng Thái Lan.

Chàng trai sinh năm 1993 được cư dân mạng biết đến rộng rãi và đặt cho biệt danh "thánh nhép" vì anh sở hữu loạt video hát nhép đầy hài hước. Bên cạnh những video hài hước, các video cover khác của Đỗ Phú Quí cũng được khán giả đón nhận nhiệt tình bởi chất giọng ấm áp.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/het-em-gai-mua-hit-ngay-mai-em-di-cung-duoc-chuyen-the-sang-tieng-thai-n-135347.html

Đỗ Phú Quí Em gái mưa Lê Hiếu cover

Tin tức mới nhất