Hết gây bão mạng với ngoại hình xinh đẹp, em họ Hương Tràm còn tung clip hát cực hay

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng giọng hát bắt tai người nghe nhưng Dư Hàng My không có ý định đi theo con đường ca hát.

Ngày mùng 3 Tết Nguyên đán vừa qua, bức ảnh do nữ ca sĩ Hương Tràm đăng tải trên Facebook cá nhân nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi 4 cô gái vô cùng xinh đẹp. Kèm theo ảnh, nữ ca sĩ gốc Nghệ An hóm hỉnh chia sẻ: "Tự hào là họ ngoại nhà mình toàn hot girl. Bé em mới lên lớp 9 đã trổ hết nét xinh rồi... Mỗi bà chị áo vàng hai mấy mùa hoa mà nét nó không trổ ra nổi là sao?".

Hết gây bão mạng với ngoại hình xinh đẹp, em họ Hương Tràm còn tung clip hát cực hay-1

Bức ảnh gây sốt của Hương Tràm những ngày đầu xuân Mậu Tuất

Ngay lập tức hình ảnh này thu hút sự chú ý. Đa phần bày tỏ sự thích thú và ngưỡng mộ trước ngoại hình xinh đẹp của các nhân vật trong ảnh.  Và một trong những gương mặt đáng chú ý nhất trên trang cá nhân của Hương Tràm là Dư Hàng My - nàng hot girl có tiếng của Hà Tĩnh. 

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng giọng hát bắt tai người nghe nhưng Dư Hàng My không có ý định đi theo con đường ca hát. Hình ảnh cô nàng cover cực ngọt ca khúc Anh thế giới và em của chị họ Hương Tràm nhanh chóng thu hút sự chú ý trên mạng xã hội cách đây không lâu.


Hàng My gây chú ý khi cover cực ngọt hit của Hương Tràm

 

Chia sẻ về cái tên đặc biệt của mình, hot girl Hà Tĩnh cho biết do trước đây dì ruột của cô nàng rất yêu thích các bộ phim thần tượng Đài Loan nên tên của Hàng My cũng theo đó mà ra đời.

"Không chỉ riêng mình có tên đặc biệt như vậy. Dưới mình còn có một em trai và một em gái có tên cũng rất 'kêu'.  Em gái đang học lớp 9 có tên Dư Quách Trà (lấy cả họ bố và mẹ) và em trai Dư Tuấn Kiệt", Hàng My bật mí.

Hết gây bão mạng với ngoại hình xinh đẹp, em họ Hương Tràm còn tung clip hát cực hay-2
Dư Hàng My và gu thời trang cực chất ngoài đời

Tốt nghiệp ra trường, cô gái 24 tuổi quyết định làm trái nghề khi mở một shop thời trang tại Hà Nội và kinh doanh những sản phẩm do chính cô thiết kế. Nói về việc bản thân nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, Hàng My bày tỏ: "Mình rất vui khi được mọi người đặt nhiều tình cảm yêu quý. Nhưng mình muốn mọi người biết đến mình nhờ tài năng thực sự chứ không phải danh xưng hot girl như thời điểm hiện tại".

Dù bản thân chưa cao tới 1m6 nhưng nhờ gương mặt cá tính cùng gu thời trang cực chất nên cô nàng làm người mẫu ảnh cho không ít shop quần áo. Chia sẻ về công việc người mẫu ảnh, Hàng My bày tỏ: “Trước đây, My không nghĩ với chiều cao có hạn của mình lại có thể làm người mẫu ảnh. Tuy nhiên, các bạn thấy đấy, mình đã gắn bó với công việc này trong thời gian khá dài và rất yêu thích nó. Nhiều bạn cũng hỏi My bí quyết để có những bức hình thật đẹp. Nhưng nói thật, mình chỉ chụp theo đúng cảm xúc thật nên mọi người nhìn ảnh sẽ thấy rất tự nhiên".


T.H
Theo Vietnamnet


Hương Tràm Hot Girl

Tin tức mới nhất