Hết hiểu nhầm, Hoàng Đức hứa tuân thủ chiến thuật của HLV Troussier

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cho biết anh tuân thủ chiến thuật của HLV Troussier đề ra trong cuộc đọ sức với đội tuyển Indonesia.

"Người hâm mộ Indonesia rất quan tâm đến trận đấu này. Tôi muốn cho họ thấy sự tiến bộ của mình bằng màn trình diễn trên sân. Đội tuyển Việt Nam muốn giành chiến thắng.

Tôi đã có mặt và luôn sẵn sàng cống hiến hết khả năng của mình cho đất nước. Tôi đạt 100% phong độ và tuân thủ chiến thuật của HLV Troussier", tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu giữa đội tuyển Indonesia và đội tuyển Việt Nam.

Nguyễn Hoàng Đức vắng mặt tại Asian Cup 2023 vì chấn thương. Anh và ông Troussier từng có hiểu nhầm trong thời gian đầu tiên mà nhà cầm quân người Pháp nhận vị trí HLV trưởng đội tuyển Việt Nam. Sau đó, HLV Troussier nói chuyện trực tiếp với học trò và mọi chuyện được giải quyết.

Hết hiểu nhầm, Hoàng Đức hứa tuân thủ chiến thuật của HLV Troussier-1
Hoàng Đức ủng hộ HLV Troussier.

Dù vậy, tiền vệ sinh năm 1998 không ra sân cho đội tuyển Việt Nam trong một thời gian dài. Anh được xếp đá tiền đạo nhiều hơn là vị trí tiền vệ trung tâm sở trường. Thực tế, Hoàng Đức chưa phát huy được khả năng ở giai đoạn vừa qua.

"Tôi không thi đấu cho đội tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2023 vì chấn thương. Tuy nhiên, tôi vẫn dõi theo đội tuyển và thấy các cầu thủ đã chơi hay ở trận gặp Nhật Bản.

Đội tuyển Việt Nam đang có quá trình chuẩn bị tích cực, nắm bắt được ý tưởng của HLV trưởng", Nguyễn Hoàng Đức tự tin.

Trận đấu giữa đội tuyển Indonesia và đội tuyển Việt Nam diễn ra ngày 21/3. Đây cũng là sinh nhật của HLV Troussier.

Nhiều học trò muốn nỗ lực giành chiến thắng để tặng quà cho người thầy của mình. Đây cũng là cách để HLV Troussier vượt qua áp lực dư luận.

"Trận đấu ngày mai rất quan trọng với cả đội tuyển Việt Nam lẫn đội tuyển Indonesia. Chúng tôi đã tập luyện, thấu hiểu triết lý của HLV trưởng. Đội tuyển Việt Nam sẽ ra sân với tinh thần cao nhất, cống hiến cho người hâm mộ trận đấu hay.

Đồng thời, mai cũng là sinh nhật thầy Troussier. Chúng tôi sẽ chiến đấu để có kết quả tốt tặng thầy", Hoàng Đức chia sẻ.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/het-hieu-nham-hoang-duc-hua-tuan-thu-chien-thuat-cua-hlv-troussier-ar859888.html

Philippe Troussier Nguyễn Hoàng Đức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao