'Hết hồn' với những màn hát live lệch tông của loạt ca sĩ Việt

Cư dân mạng bày tỏ sự thích thú với đoạn video chế những màn hát lệch tông của nhiều giọng ca đình đám Việt Nam.

Câu chuyện hát live của các ca sĩ vẫn là đề tài được khán giả dành nhiều quan tâm. Đã có không ít lần tranh cãi giữa các nhóm Fanclub chỉ để bảo vệ hình ảnh của thần tượng. 

Khi các ca sĩ đang cố gắng nâng cao khả năng thanh nhạc để có những màn trình diễn live xuất sắc hơn, một bộ phận khán giả lại thích thú khi được thưởng thức những pha hát "lệch tông" của thần tượng.


Video chế những màn hát lệch tông của ca sĩ Việt

Đoạn video chế tổng hợp những màn hát lệch tông của các ca sĩ Vpop được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội. Bên cạnh việc để lại những dòng bình luận bày tỏ sự yêu thích, người hâm mộ đua nhau chia sẻ và coi đây như một phương thức giải trí.

Trong khi khán giả thích thú với màn "dìm hàng" này thì thực tế, những nghệ sĩ trong video trên lại là những người có giọng hát live khá tốt. 
 


Ryhmastic là cái tên quen thuộc của những bạn trẻ yêu nhạc Underground. Anh được khán giả yêu thích bởi những sáng tác trẻ trung và phong cách trình diễn cực ngầu.


Càng ngày Soobin Hoàng Sơn càng khẳng định được vị trí riêng trên bản đồ Vpop. Bước chân vào Vpop với danh hiệu Á quân cuộc thi Ngôi sao Việt, tiếp đó là The Remix và hiện tại là HLV Giọng hát Việt nhí, Soobin được giới chuyên môn đánh giá là một ca sĩ trẻ, có thực lực và biết phấn đấu.


Không phải bàn cãi về khả năng hát live của Hương Tràm. Ngay tại vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2012, cô gái 17 tuổi khiến cả 4 HLV ngỡ ngàng vì chất giọng cao vút đầy nội lực.


Kể từ sau khi tách nhóm, Isaac là thành viên có sự nghiệp âm nhạc nổi trội hơn những người anh em còn lại. Anh liên tục cho ra mắt các ca khúc mới và đạt được thành công nhất định.

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Vpop Soobin Hoàng Sơn Hương Tràm Isaac

Tin tức mới nhất