Hết mốt 'giấu quần', giờ có cả mốt 'tụt quần' luôn cho thời trang mùa mới

Quả thật, mẫu quần jeans nửa kín nửa hở của Christopher Shannon khiến nhiều người vắt óc ra cũng không hiểu nó tồn tại với mục đích gì?



Thời gian trôi qua nhanh như một cái chớp mắt, mới ngày nào, người ta còn tung hô và tôn thờ mốt áo giấu quần thì bây giờ, nó đã chính thức bị soán ngôi bởi một người anh em cùng cha, khác ông nội: mốt tụt quần.

Và cha đẻ của loại quần này không ai khác chính là thương hiệu đến từ xứ sở sương mù Christopher Shannon.
 

Hết mốt giấu quần, giờ có cả mốt tụt quần luôn đây này - Ảnh 1.
Chiếc quần gây hoang mang suốt thời gian qua đây rồi!

Được biết, kiểu quần jeans có phần quá dị này nằm trong BST Xuân Hè 2017 của Christopher Shannon. Ngay từ khi mới xuất hiện trên sàn runway, nó đã khiến nhiều người hoang mang tột độ và nghĩ mãi vẫn không hiểu dụng ý của nhà thiết kế là gì? Khác với quần jeans thông thường, kiểu quần này lại được chia làm đôi, nửa trên đầu gối, nửa ôm sát bắp chân, tạo một khoảng trống mà nếu gió lùa qua chân thì đảm bảo bạn sẽ thấy mát.

Hết mốt giấu quần, giờ có cả mốt tụt quần luôn đây này - Ảnh 2.
Gió lùa chân đảm bảo bạn sẽ thấy mát, nếu bạn diện kiểu quần này.
 
Hết mốt giấu quần, giờ có cả mốt tụt quần luôn đây này - Ảnh 3.

Tất nhiên, phần lớn đều cảm thấy khó mà chấp nhận chiếc quần nhiều ẩn số trên nhưng vẫn có sao mạnh dạn mặc nó lên sân khấu, điển hình là Kang Seung Yoon, trưởng nhóm Winner đình đám. Không chỉ có Seung Yoon, mà Sơn Tùng MTP cũng bày tỏ sự thích thú và hết lời ca ngợi nó trên mạng xã hội. Chẳng sớm thì muộn, Tùng sẽ diện luôn chiếc quần này cho mà xem.

Hết mốt giấu quần, giờ có cả mốt tụt quần luôn đây này - Ảnh 4.
Trước đây, Kang Seung Yoon của Winner cũng từng diện kiểu quần này.
 
Hết mốt giấu quần, giờ có cả mốt tụt quần luôn đây này - Ảnh 5.
Và sếp Tùng cũng rất thích nó nhé các bạn!

Nếu Christopher Shannon chỉ thiết kế quần nửa mặc, nửa tụt cho nam thì mới đây, Opening Ceremony đã chế luôn 1 kiểu quần có hình dáng tương tự cho hội chị em. Nếu trời quá nóng, bạn chỉ cần cởi chiếc khuy trên đùi là 2/3 ống quần sẽ biến mất chỉ trong một khuông nhạc.

 
Hết mốt giấu quần, giờ có cả mốt tụt quần luôn đây này - Ảnh 6.
 

quần jeans xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao