The Face 2017

Hết mùa The Face 2017, danh xưng 'thánh nhạt nhẽo' đã hoàn toàn thuộc về Hữu Vi

Không chỉ làm phông nền trong suốt 11 tập phát sóng The Face 2017, Hữu Vi còn ẵm luôn ngôi "thánh nhạt" sau đêm chung kết.

Tối 27/8, hành trình tìm kiếm ngôi vị cao nhất The Face 2017 của top 4 Tường Linh, Tú Hảo, Mỹ Nhân, Đồng Ánh Quỳnh đã hoàn thành. Vượt qua các thử thách Sefile với điện thoại, Ứng xử truyền thông Final Walk cùng lượt bình chọn áp đảo lên đến hơn 40%, Tú Hảo team Lan Khuê giành ngôi vị quán quân mùa thứ hai.
 

Hết mùa The Face 2017, danh xưng thánh nhạt nhẽo đã hoàn toàn thuộc về Hữu Vi-1
Tú Hảo trở thành Quán quân The Face 2017.

Bên cạnh kết quả thuộc về Tú Hảo bị cho là thiếu thuyết phục, chung kết The Face 2017 cũng bị nhắc đến với nhiều hạt sạn không đáng, trong đó có sự góp mặt của host Hữu Vi. Hơn nửa thời lượng phát sóng đêm chung kết, khán giả mới thấy Hữu Vi lên sân khấu cùng bộ ba HLV Lan Khuê – Minh Tú – Hoàng Thùy dù từ tập 1, anh đã được xác định là host - người cầm trịch chương trình. 
 

Hết mùa The Face 2017, danh xưng thánh nhạt nhẽo đã hoàn toàn thuộc về Hữu Vi-2
Hữu Vi xuất hiện chỉ để... đủ đội hình trong đêm chung kết?

Sau vài lời phát biểu dành cho thí sinh, Á vương Mister Global 2014 “lặn mất tăm” và không có giây phút nào trở lại sau đó. Nhiều ý kiến cho rằng, Hữu Vi chỉ xuất hiện giống như một cách cho... đủ đội hình.

Trở lại The Face mùa 1, tuy không là người cầm trịch đêm chung kết nhưng chân dài Vĩnh Thụy vẫn là người hỗ trợ thí sinh trong thử thách Tương tác với màn hình chụp ảnh sefile. Ít nhiều, chân dài họ Lê vẫn thể hiện sự quan trọng của mình trong một đêm có tính chất... chốt hạ.
 

Hết mùa The Face 2017, danh xưng thánh nhạt nhẽo đã hoàn toàn thuộc về Hữu Vi-3
Host Vĩnh Thụy hỗ trợ thí sinh trong đêm chung kết The Face 2016.

Ngoài việc không được đánh giá vai trò cao bằng Vĩnh Thụy, Hữu Vi còn gây tranh cãi chỉ vì phong thái kém lịch lãm. Sau chung kết, bức ảnh ghi lại tư thế ngồi kém duyên của Hữu Vi được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. 

Dáng ngồi "bá đạo" trên hàng ghế khách mời của Á vương Mister Global 2014 một lần nữa khiến anh mất điểm. Chưa kể đến gu thời trang quần jeans, áo vét đỏ cùng kiểu tóc cạo trắng hai bên, búi phía sau cũng khiến anh bị xếp vào hàng thảm họa.
 

Hết mùa The Face 2017, danh xưng thánh nhạt nhẽo đã hoàn toàn thuộc về Hữu Vi-4
Hình ảnh kém duyên của Hữu Vi trên hàng ghế khách mời.

Hết mùa The Face 2017, danh xưng thánh nhạt nhẽo đã hoàn toàn thuộc về Hữu Vi-5
Phong cách đối lập giữa hai host của The Face trong đêm chung kết.

 


Đ.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/het-mua-the-face-2017-danh-xung-thanh-nhat-nheo-da-hoan-toan-thuoc-ve-huu-vi-n-131599.html

Hữu Vi The Face 2017 Hoàng Thùy Minh Tú Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face 2017