Sửa nát ngực - đập mặt xây lại, giờ đôi môi bà Tưng cũng không còn là 'của nhà làm ra' nữa rồi

Bà Tưng tiết lộ lần thẩm mỹ này sẽ giúp cô tự tin hơn với quyết định tuyển chồng và khi hôn không còn sợ trôi son.

Lê Thị Huyền Anh (biệt danh Bà Tưng) là một trong những người đẹp hiếm hoi của showbiz Việt dám thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Lời tự thú dao kéo được chính cô tiết lộ trong cuốn tự truyện kể về cuộc đời mình mang tên Lạc giữa thanh xuân.

Sau khi trải qua 4 lần sửa ngực, phẫu thuật toàn bộ gương mặt bao gồm thu nhỏ hai bên hàm, độn cằm, chỉnh sửa lại mũi, bọc sụn và thu nhỏ đầu mũi, cánh mũi,... mới đây, bà Tưng tiếp tục tiến hành làm nốt đôi môi.


Bà Tưng quay clip ghi lại quá trình làm đẹp đôi môi.

Theo hot girl xứ Nghệ, việc có bờ môi thâm khiến cô cảm thấy rất tự ti. Vào mỗi buổi sáng có người gọi điện đến là người đẹp sinh năm 1993 lại phải chạy vào nhà vệ sinh đánh son rồi mới tự tin ra nói chuyện.

"Tôi còn nhớ sáng năm nào, tự nhiên có trai đẹp gọi video hỏi thăm. Vẫn như thói quen, tôi chạy vèo vào toilet để quẹt tí son rồi giả vờ lên giường nằm ngáp ngáp... chào anh", bà Tưng kể.

Sửa nát ngực - đập mặt xây lại, giờ đôi môi bà Tưng cũng không còn là của nhà làm ra nữa rồi-1
Bà Tưng khoe môi đẹp sau khi được động chạm dao kéo.

Sau khi xăm môi, Bà Tưng cho biết rất hài lòng với lần thẩm mỹ này: "Sáng nay tỉnh dậy, thấy môi hồng hào không tái mét như trước nữa vì mới được phun. Nhìn ngoài đẹp lắm và cũng thấy tự tin hẳn luôn. Bữa nay tuyển chồng được rồi... hôn sẽ không sợ trôi son nữa".

Sửa nát ngực - đập mặt xây lại, giờ đôi môi bà Tưng cũng không còn là của nhà làm ra nữa rồi-2
Quyết định xăm môi giúp Bà Tưng tự tin hơn.

Trước đó trong cuốn tự truyện của mình, Bà Tưng đã có chia sẻ về những góc khuất và bi kịch phẫu thuật thẩm mỹ. Cụ thể, thời điểm bị dư luận quay lưng, bị cấm diễn vì trang phục phản cảm thì bất ngờ có một người phụ nữ tên S. xuất hiện và nhận giúp đỡ cô.

Người này đề nghị sẽ cho Huyền Anh 100 triệu, đồng thời hứa sẽ giúp rút ngắn thời gian bị cấm diễn nếu cô làm con nuôi và ký hợp đồng thẩm mỹ đại tu nhan sắc bên trung tâm của bà. Theo ý bà S., cô phải chỉnh lại toàn bộ gương mặt như độn cằm, bơm botox, gọt hàm... 

Sửa nát ngực - đập mặt xây lại, giờ đôi môi bà Tưng cũng không còn là của nhà làm ra nữa rồi-3

Trước những đề nghị hấp dẫn cộng thêm hoàn cảnh lúc đó không còn gì để mất, bà Tưng đã chấp nhận. Tuy nhiên, có một điều mà cô không ngờ tới, lần phẫu thuật thẩm mỹ đó khiến cô đau đớn như chết đi sống lại.

"Trong cơn nửa mê nửa tỉnh ấy, tôi cảm giác rõ tiếng của mũi dao, mũi kéo đang khứa từng thớ thịt. Chỉ là cử động rất nhẹ nhưng cơn đau thấu óc khiến nước mắt tôi ròng ròng chảy tràn hai bên mặt. Lúc ấy tôi cố gượng người rên nhẹ: 'Bác sĩ cứu con... cho con thêm thuốc mê đi...'

Sửa nát ngực - đập mặt xây lại, giờ đôi môi bà Tưng cũng không còn là của nhà làm ra nữa rồi-4
Bà Tưng trước và sau khi được đại tu.

Thuốc mê được tiêm vội vào. Tôi cảm giác mũi tiêm nhọn hoắt cắm mạnh vào vùng da thịt mới vừa xẻ mổ khiến tôi rợn ngợp, như thể có những sinh vật kỳ dị đang rỉa rói mình. Sau đó tôi lịm đi, tưởng mình đã chết. Cơn đau nhanh chóng trở lại sau khi thuốc tê gần hết.

Lúc này, thuốc giảm đau liều cao cũng không còn hiệu lực. Tôi lại phải đối mặt với những cơn đau đến mức nghĩ rằng, cái chết có thể dễ chịu hơn rất nhiều. Người tôi cứng đờ, không cảm xúc, không dám động đậy vì nghĩ chỉ cần vô tình chạm vào đâu đó cũng có thể khiến cơn đau xói mạnh thêm".

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/het-sua-nat-mat-doi-moi-cua-ba-tung-da-khong-con-tu-nhien-n-168863.html

bà tưng Phẫu thuật thẩm mỹ Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao