Hết thách thức 'hôn trộm người lạ', giới trẻ lại 'chạy theo' trào lưu 'hôn em hay ăn tát'

Sau những biến tướng của thử thách Kiss Cam - hôn trộm người lạ nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ mọi người, mới đây, giới trẻ lại rầm rộ với trào lưu "hôn em hay ăn tát".



Theo luật chơi quy định, đôi bạn nam - nữ sẽ ngồi đối diện nhau cùng chơi "oẳn tù tì". Tuy nhiên, "oẳn tù tì" ở đây không chỉ đơn giản là: đấm ăn kéo, kéo cắt lá hay lá bọc đấm... Theo đó, nếu con trai mà thua thì sẽ bị ăn tát, trái lại sẽ nhận được phần thưởng là một nụ hôn từ cô gái.

Rất nhanh chóng, "hôn em hay ăn tát" được đôi bạn trẻ hưởng ứng và đăng tải trên mạng xã hội. Sau khi chia sẻ, clip đã nhận phải vô số ý kiến trái chiều. Với những người có cái nhìn thoải mái thì ủng hộ, coi đó là một hình thức giải trí, hay còn bày tỏ nguyện vọng "thà bị ăn tát một lần còn hơn bỏ lỡ cơ hội nghìn năm có một". Tuy nhiên, một số khác thì cho rằng: giới trẻ hiện nay quá nổi loạn, bạo dạn và họ đang khiến một trò chơi dân gian thuần túy "oẳn tù tì" của người Việt bị “biến tướng”.
 


Clip trò chơi


Nếu chàng trai thua sẽ bị ăn bạt tát từ cô gái.


Trái lại sẽ nhận được phần thưởng là nụ hôn từ bạn nữ.
 

Trước đó, thử thách Kiss Cam - hôn trộm người lạ cũng đã nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ mọi người. Theo đó, thay vì ngỏ lời trước, nhân vật được thách đố sẽ phải thể hiện tình cảm với người lạ khi gặp trên phố và sau đó thì "cưỡng hôn".

Trào lưu này được rất nhiều các bạn trẻ thế giới hưởng ứng, tuy nhiên, khi thâm nhập sang Việt Nam đã nhận phải nhiều ý kiến tiêu cực. Phần đa mọi người cho rằng, văn hóa lâu đời của nước ta không chấp nhận những hành động đụng chạm thân thể quá tự nhiên ở chốn công cộng, dù là cùng giới hay khác giới.


Thử thách hôn trộm người lạ.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


sống trẻ trào lưu giới trẻ

Tin tức mới nhất