HH Jennifer Chung được mời làm giám khảo chấm thi hoa hậu

(2Sao)- Cô nàng hoa hậu 9x này sẽ ngồi vị trí giám khảo cùng với NTK Võ Việt Chung và NTK Hoàng Hải

Đăng quang danh hiệu Miss Asian America 2014 ( Hoa hậu á châu Hoa Kỳ) , Jennifer Chung đã có một năm tích cực trong công việc từ thiện cũng như các hoạt động xã hội. Tham gia cuộc thi hoa hậu uy tín, kéo dài suốt 30 năm qua, Jennifer Chung là thế hệ hoa hậu 9x đã đạt được nhiều thành công,  là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi gương học tập.


HH Jennifer Chung đã có một năm hoạt động từ thiện tích cực

Cô không xuất hiện thường xuyên mà chỉ âm thầm tham gia từ thiện, mong muốn góp một phần công sức nhỏ bé của mình để cuộc sống những người khó khăn tốt đẹp hơn. Với những sự kiện mà HH Jennifer Chung tham gia đều xuất hiện với vai trò đặc biệt, và sắp tới, cô nàng sẽ chính thức ngồi vào vị trí giám khảo cùng NTK Võ Việt Chung, NTK Hoàng Hải trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Biển xanh toàn cầu 2015 được tổ chức vào ngày 03/07 tại Mỹ.

Sắp tới HH Jennifer Chung sẽ đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi
HH Việt Nam Biển Xanh toàn cầu 2015


Tại cuộc thi HH Việt Nam Biển xanh toàn cầu 2015 này còn có sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Uyên Linh, Giang Hồng Ngọc tham gia biểu diễn…và rất nhiều nghệ sĩ từ Việt Nam. Chia sẻ về vai trò mới này HH Jennifer Chung cho biết cô rất vui và hạnh phúc trước sự tin tưởng của ban tổ chức, cô sẽ cố gắng nỗ lực hết mình để tìm ra được gương mặt xứng đáng cho ngôi vị hoa hậu của cuộc thi này.

Miss Coastal Vietnam Global 2015 - Hoa hậu Việt Nam Biển xanh toàn cầu 2015 là cuộc thi được tổ chức lần thứ 3 diễn ra từ ngày 29-6 đến 3-7 dành cho các thí sinh là người Việt sinh sống khắp nơi trên thế giới. Cuộc thi mang ý nghĩa kêu gọi bảo vệ môi trường biển Việt Nam và thế giới, hỗ trợ những đời sống xã hội cho những người có hoàn cảnh đặc biệt.

Và đặc biệt mới đây, HH Jennifer Chung đã có dịp hội ngộ nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà trong tour diễn ở Mỹ cách đây vài ngày. Mặc dù ở giữa “tâm bão” của dư luận nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả nơi đây. Cô nàng HH Jennifer Chung đã  ra tận sân bay đón Hà Hồ để cổ vũ tinh thần cũng như  dành thời gian xem “bà mẹ một con” biểu diễn.




Jennifer Chung ra sân bay để đón Hồ Ngọc Hà tham gia một show diễn ở San Jose




Cô đi xem và cổ vũ cho nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, giọng hát và phong cách thời
trang của "bà mẹ một con" khiến cô nàng thích mê

 Jennifer Chung chụp ảnh cùng đoàn nghệ sĩ Việt Nam qua Mỹ biểu diễn.
 Sắp tới, cô sẽ về Việt Nam để làm đại diện hình ảnh cho một hãng
mỹ phẩm và tham gia các hoạt động từ thiện.


Sani
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao