HOT showbiz: Hoa hậu Khánh Ngân thất vọng vì bị 'cướp quyền' trao vương miện

"Tôi rất bất ngờ và không giấu nổi cảm xúc thất vọng. Khi sự việc xảy ra trên sân khấu, tôi quay sang nhìn mọi người và cũng không ai hiểu chuyện gì đang xảy ra" - Hoa hậu Hoàn cầu Khánh Ngân bày tỏ.


Hoa hậu Khánh Ngân thất vọng vì bị "cướp quyền" trao vương miện. (Nguồn clip:Youtube/ Gugu House)

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Thế giới 2018 - Miss Globe 2018 diễn ra tại Cộng hòa Albania nhận được sự quan tâm của cộng đồng. 

Huỳnh Yến Nhi - Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017, đại diện Việt Nam dừng lại ở top 15 chung cuộc trong khi ngôi vị Hoa hậu Hoàn cầu Thế giới 2018 thuộc về đại diện đến từ Trung Quốc.

Tuy nhiên, sự cố đã xảy ra trong giây phút trao vương miện cho tân Hoa hậu. Cụ thể, Hoa hậu Đỗ Trần Khánh Ngân - người với tư cách là Miss Globe 2017 được MC mời lên sân khấu để chuẩn bị trao vương miện cho người kế nhiệm thì bị một nam nhân viên sân khấu "cướp quyền" cầm vương miện tự mình trao luôn cho tân Hoa hậu.

Hành động này của nam nhân viên sân khấu khiến không chỉ khách mời, khán giả có mặt tại cuộc thi ngỡ ngàng mà người hâm mộ Việt thắc mắc, bức xúc thay cho Khánh Ngân.

HOT showbiz: Hoa hậu Khánh Ngân thất vọng vì bị cướp quyền trao vương miện-1

HOT showbiz: Hoa hậu Khánh Ngân thất vọng vì bị cướp quyền trao vương miện-2
Khoảnh khắc tân Hoa hậu nhận vương miện từ một nam nhân viên sân khấu. (Ảnh cắt từ clip)

HOT showbiz: Hoa hậu Khánh Ngân thất vọng vì bị cướp quyền trao vương miện-3
Hoa hậu Khánh Ngân không được trao vương miện cho người kế nhiệm.

Phía Khánh Ngân, cô cũng bày tỏ thái độ bất ngờ trước sự cố bị "cướp quyền" trao vương miện cho người kế nhiệm. "Tôi đã rất bất ngờ và không giấu nổi cảm xúc thất vọng. Tôi đã chuẩn bị rất kỹ để tới Albania làm nhiệm vụ của mình. Khi sự việc xảy ra trên sân khấu, tôi quay sang nhìn mọi người và cũng không ai hiểu chuyện gì đang xảy ra” - Người đẹp cho biết.

HOT showbiz: Hoa hậu Khánh Ngân thất vọng vì bị cướp quyền trao vương miện-4

Theo chia sẻ của Miss Globe 2017, ban tổ chức đã gửi lời xin lỗi và mong Khánh Ngân thông cảm cho sự việc này. Khánh Ngân cũng lý giải, có thể vì bị quá giờ truyền hình trực tiếp nên ban tổ chức đã phải đẩy các hoạt động lên và người lễ tân đã không hiểu hết sự việc nên cứ điềm nhiên tự trao vương miện cho người chiến thắng.

Với Hoa hậu Khánh Ngân, đây thực sự là sự cố không may cho cả cô và tân Hoa hậu.

Theo Danviet


Hoa Hậu Hoàn Cầu Khánh ngân

Tin tức mới nhất