HH Kỳ Duyên được Đỗ Mạnh Cường đặc cách ưu ái diện đồ trong BST còn chưa trình diễn

Người đẹp Hoa Hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên được nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường ưu ái dành cho cô một thiết kế mới nhất nằm trong bộ sưu tập sẽ được trình diễn vào tối 9/12 tới đây.

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đã có buổi thử trang phục trước thềm show diễn để có sự xuất hiện chỉn chu nhất trên thảm đỏ The Little Black Dress - Huyền thoại những chiếc đầm đen.

2sao.vn | Photobook

Dù là một gương mặt trẻ nhưng Kỳ Duyên lại có sức ảnh hưởng khá mạnh mẽ trong làng giải trí Việt, đặc biệt phong cách và thần thái ngày càng được hoàn thiện giúp cô chiếm được tình cảm, sự quan tâm của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Đây là lần thứ 3 cô đến chia vui cùng đàn anh khi ra mắt bộ sưu tập mới.

2sao.vn | Photobook

Kỳ Duyên chọn ướm thử thiết kế dáng xòe cổ điển trên nền vải được tạo họa tiết. Cô nàng trông thanh lịch, ngọt ngào nhưng vô cùng quý phái, thời thượng. Với sắc đen làm chủ đạo trong mùa mốt này, Đỗ Mạnh Cường tạo nên sự biến tấu đa dạng ở họa tiết, đường cắt hay cách dựng phom, những điều vốn là thế mạnh của anh trong nhiểu năm qua.

2sao.vn | Photobook

Thiết kế thứ hai mà Đỗ Mạnh Cường chuẩn bị cho Kỳ Duyên lại mang màu sắc gợi cảm, hiện đại hơn khi thực hiện trên nền chất liệu ren kết hợp thiết kế hai dây ôm sát. Việc khai thác chất liệu này và làm mới chúng đã được Đỗ Mạnh Cường thực hiện khá tốt trong nhiều năm qua. Không cần quá cầu kì, một chút nhấn nhá ở cấu trúc vẫn đủ tạo nên sức hút cho những quý cô yêu thời trang.

2sao.vn | Photobook

Bộ váy với phombodycon truyền thống được tạo điểm nhấn bằng cách xếp nơ to bản ngay thắt eo. Thiết kế mang đậm dấu ấn của Đỗ Mạnh Cường bởi sự tối giản, đường cắt may, cách dựng phom văn minh.

2sao.vn | Photobook

Ngoài ra, Kỳ Duyên còn kết hợp trang phục cùng chiếc mặt nạ lưới tái hiện hình ảnh của quý cô thành thị cổ điển, sang trọng. Với 3 lựa chọn trên, Kỳ Duyên vẫn còn khá phân vân bởi thiết kế nào cũng phù hợp với sắc vóc của cô. Hoa hậu Việt Nam 2014 mong sự xuất hiện của cô lần này sẽ thật chỉn chu, thời trang để ghi điểm với khán giả, giới mộ điệu.

2sao.vn | Photobook

Ngoài Kỳ Duyên, show diễn cá nhân thứ 9 của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường còn quy tụ những tên tuổi sau: Diễm My, Giáng My, Linh Nga, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 Farung Yuthithum, Hoa hậu Hương Giang, Dương Trương Thiên Lý, Angela Phương Trinh, MC Phan Anh, diva Mỹ Linh …

2sao.vn | Photobook

Đến hiện tại, việc chuẩn bị trang phục cho khách mời theo đặt hàng riêng trước show diễn cũng khiến Đỗ Mạnh Cường và ekip phải mất khá nhiều công sức để mang đến diện mạo chỉn chu nhất.

2sao.vn | Photobook

Show diễn Thu Đông 2016 The Little Black Dress - Huyền thoại những chiếc đầm đen của Đỗ Mạnh Cường sẽ diễn ra vào ngày 9/12/2016 tại Reverside Palace, TP. HCM tới đây. Lần thứ 9 tổ chức show cá nhân, Đỗ Mạnh Cường giới hạn lượng khách mời nhất định.

2sao.vn | Photobook