HH Kỳ Duyên xóa ảnh bạn trai sau tin đồn tái hợp vào sinh nhật

Kỳ Duyên đã âm thầm xóa ảnh bạn trai ngay sau khi hé lộ hình ảnh tình cũ tới chúc mừng sinh nhật dấy lên tin đồn "gương vỡ lại lành".

Hôm 13/11 vừa qua, Kỳ Duyên hân hoan mừng sinh nhật tuổi 20 của mình. Để đánh dấu kỷ niệm ngày đặc biệt này, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã tổ chức một bữa tiệc mừng tuổi mới và chia sẻ lên trang cá nhân với mọi người. Trong những bức hình chia sẻ, Kỳ Duyên đã vô tình để lộ khoảnh khắc bạn trai cũ Tạ Công Sơn cười thoải mái cùng nâng ly chúc mừng sinh nhật bạn gái cũ cùng những người thân, bạn bè của mình. Khoảnh khắc ấn tượng đó đã khiến bao người đặt nghi vấn phải chăng cặp đôi đã tái hợp sau những sóng gió tình cảm.

 

Người yêu cũ của Kỳ Duyên - Tạ Công Sơn mặc áo trắng vui vẻ chúc mừng sinh nhật bạn gái cũ

 

Tuy nhiên, ít lâu sau đó, Kỳ Duyên lại bất ngờ xóa bỏ hình ảnh có bạn trai cũ trong tiệc sinh nhật. Lý do xóa bỏ hình ảnh là gì chỉ có người trong cuộc mới thấu tuy nhiên công chúng cũng ngầm hiểu rằng hiện tại Kỳ Duyên muốn giữ chuyện tình cảm cho riêng mình, chuyện hợp tan trong tình yêu vẫn chưa thể chia sẻ một cách chắc chắn với mọi người.

 

Hình ảnh có xuất hiện Tạ Công Sơn đã bị xóa bỏ khỏi album ảnh tuổi 20 của Kỳ Duyên

 

Nhưng sau những khoảnh khắc vui vẻ xinh tươi chào đón tuổi 20, Kỳ Duyên lại khiến những người yêu mến phải suy ngẫm khi liên tục bộc bạch những suy tư đầy tâm trạng nhưng lại trưởng thành và chín chắn hơn của mình. Tâm sự của Kỳ Duyên: "Khi 20 tuổi, con người ta chưa hẳn đã trưởng thành nhưng suy nghĩ đã lớn hơn, biết khóc, biết đau, biết thương, biết tủi, biết hờn, biết gục ngã. Và quan trọng hơn cả là đã biết đứng lên từ chính nơi mình ngã xuống! Có lẽ những ai đã đang và sẽ trải qua tuổi 20 cũng sẽ có vô vàn cái cảm xúc không tên của tuổi mới lớn. Vượt lên tất thảy ta sẽ trưởng thành!"

 

"Có lẽ những ai đã đang và sẽ trải qua tuổi 20 cũng sẽ có vô vàn cái cảm xúc không tên
của tuổi mới lớn. Vượt lên tất thảy ta sẽ trưởng thành!"

"Sắc đẹp là cái bạn cảm nhận trong tâm, và nó phản chiếu từ mắt của bạn.
Cái đẹp, đó không phải là thể lý hay vật chất."

 

Một nụ cười có thể làm bừng sáng một ngày đen tối nhất.

 

Trước đó, Kỳ Duyên đã đăng tải niềm vui hạnh phúc chào đớn tuổi 20 của mình trong bữa tiệc sinh nhật bên bạn bè cùng dòng tâm sự: Một buổi tối thật tuyệt vời. Cảm ơn tất cả mọi người đã đến và dành cho Duyên nhiều tình cảm, lâu rồi mới được sống trong không khí ngập tràn tình yêu như thế. Bước sang tuổi mới mong sao bản thân sẽ trưởng thành và chin chắn hơn để đối mặt với tất cả những khó khăn trong cuộc đời. Cảm ơn những tin nhắn, những lời chúc ngọt ngào đến từ tất cả mọi người. Và lời cảm ơn đặc biệt nhất xin gửi đến bố mẹ, hai vị phụ huynh tuyệt vời đã mang con đến với cuộc đời.

 

Kỳ Duyên hạnh phúc đón tuổi 20

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


HH Kỳ Duyên hoa hậu Kỳ Duyên Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất