H'Hen Niê - Võ Hoàng Yến trình diễn đầy ấn tượng trong show diễn của Đỗ Mạnh Cường

Những người mẫu đình đám nhất tham gia trình diễn trên đường catwalk dài hơn 150m trong show diễn xuân hè của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.


Video show diễn Xuân hè 2018 của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường

Show diễn thời trang Xuân - Hè 2018 Exclusive của NTK Đỗ Mạnh Cường đã diễn ra vào chiều 26/5 tại khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp quốc tế tại tỉnh Thừa Thiên - Huế đã thực sự để lại nhiều ấn tượng khó quên trong tâm trí giới mộ điệu. Với sự sáng tạo cùng tràn đầy ý tưởng táo bạo, đây là lần đầu tiên một show diễn của nhà thiết kế Việt Nam được tổ chức tại sân golf.


Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cùng Quang Hùng trong phần kết show bên cạnh nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường

Show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường diễn ra tại sân sân golf 18 lỗ theo chuẩn quốc tế được thiết kế bởi ngài Nick Fald. Sân golf nơi đây đang được biết đến là một trong những sân golf đẹp mắt và đầy thử thách nhất của khu vực Châu Á, hướng mình ra một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam. 

Với show diễn Xuân - Hè 2018 lần này, Đỗ Mạnh Cường thể hiện qua 3 phần chính với khoảng 130 thiết kế. 60 người mẫu hàng đầu làng thời trang Việt đã được đích thân Đỗ Mạnh Cường lựa chọn để trang phục được gửi đến khán giả, giới mộ điệu thời trang trong một diện mạo hoàn hảo nhất.

Phần 1: Trang phục màu pastel và trắng, đen

Mở màn của BST Xuân - Hè 2018, Đỗ Mạnh Cường mang người xem đến không gian dịu mát của mùa hè nhiệt đới với những thiết kế có tông màu pastel ngọt ngào nhưng với sắc độ trầm, ấm. Gương mặt mở màn cho show diễn lần này của NTK 8X là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H’Hen Niê. Với vẻ ngoài khoẻ khoắn, hiện đại, người đẹp 9X mang đến một bầu không khí thú vị cho show diễn cá nhân thứ 12 của Đỗ Mạnh Cường.

Các mẫu thiết kế với sắc màu pastel được Đỗ Mạnh Cường thực hiện với những phom dáng thoải mái, tối giản, mang tính ứng dụng cao và kết hợp nhiều tông màu, sắc độ trên cùng một tổng thể.

Trong phần đầu tiên này, Đỗ Mạnh Cường còn lăng xê hai tông màu trắng, đen kinh điển của làng mốt. Đây cũng là điểm nhấn trong sự thành công của Đỗ Mạnh Cường suốt những mùa mốt qua. NTK 8X sử dụng cấu trúc đối xứng hoặc trang trí đường viền cho trang phục với 2 tông màu tương phản này.

(Xem tiếp trang sau)

 

Q.Q.
Ảnh: Team Kiếng Cận
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-vo-hoang-yen-trinh-dien-day-an-tuong-trong-show-dien-cua-do-manh-cuong-n-155062.html

Võ Hoàng Yến Đỗ Mạnh Cường

Tin tức mới nhất