Hoa hậu bình dân H'Hen Niê để mặt mộc đi bão, ăn mặc giản dị đến mức khó nhận ra

Là cô gái chân chất nên H'Hen Niê chưa bao giờ ngại chia sẻ khoảnh khắc tự nhiên nhất của mình. Nụ cười thân thiện và thời trang bình dân của hoa hậu trên phố khiến nhiều người thích thú.

Hoa hậu bình dân HHen Niê để mặt mộc đi bão, ăn mặc giản dị đến mức khó nhận ra-1
Tối 10/12, đội tuyển U22 Việt Nam giành chiến thắng lịch sử trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30. Sau 60 năm chờ đợi, tấm huy chương vàng lúc này đây là món quà vô giá mà các chàng trai thế hệ vàng dành tặng người hâm mộ bóng đá nước nhà. Hàng ngàn người dân cũng như giới nghệ sĩ Việt đổ ra đường ăn mừng chiến thắng, trong đó có hoa hậu H'Hen Niê. 

Hoa hậu bình dân HHen Niê để mặt mộc đi bão, ăn mặc giản dị đến mức khó nhận ra-2
Được biết H'Hen Niê đang có lịch trình công việc tại Hà Nội. Là fan cuồng nhiệt của bóng đá Việt Nam, hoa hậu tưng bừng ra phố hòa chung niềm vui với dòng người. Mặc dù là người nổi tiếng nhưng H'Hen Niê ăn mặc vô cùng giản dị, để mặt mộc, nở nụ cười tươi rói.

Hoa hậu bình dân HHen Niê để mặt mộc đi bão, ăn mặc giản dị đến mức khó nhận ra-3
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam xuống phố bằng xe máy. Qua hình ảnh ghi lại, có thể thấy H'Hen Niê đang đi bão quanh khu vực Ngã Tư Sở, lượng người dân qua lại nơi đây rất đông, cờ đỏ sao vàng tung bay phấp phới. 

Hoa hậu bình dân HHen Niê để mặt mộc đi bão, ăn mặc giản dị đến mức khó nhận ra-4
Bất ngờ nhất vẫn là phong cách thời trang vô cùng giản dị của hoa hậu Ê Đê. Cô diện áo phao trắng và quần jeans màu cũ. Trang phục của H'Hen Niê thậm chí còn giản dị hơn tất cả người dân đang có mặt trên tuyến phố.

Hoa hậu bình dân HHen Niê để mặt mộc đi bão, ăn mặc giản dị đến mức khó nhận ra-5
Với hình thức như thế này, có thể nhiều người sẽ không nhận ra H'Hen Niê nếu chỉ nhìn thoáng qua.

Hoa hậu bình dân HHen Niê để mặt mộc đi bão, ăn mặc giản dị đến mức khó nhận ra-6
Biểu cảm đáng yêu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Hoa hậu bình dân HHen Niê để mặt mộc đi bão, ăn mặc giản dị đến mức khó nhận ra-7
Mặc dù đang để mặt mộc nhưng H'Hen Niê vẫn không ngại giao lưu, chụp hình cùng mọi người trên đường. Tính cách chân chất, bình dị cũng là lý do khiến cô chiếm được vị trí đặc biệt trong trái tim người hâm mộ. 

Hoa hậu bình dân HHen Niê để mặt mộc đi bão, ăn mặc giản dị đến mức khó nhận ra-8Hoa hậu bình dân HHen Niê để mặt mộc đi bão, ăn mặc giản dị đến mức khó nhận ra-9Hoa hậu bình dân HHen Niê để mặt mộc đi bão, ăn mặc giản dị đến mức khó nhận ra-10Hoa hậu bình dân HHen Niê để mặt mộc đi bão, ăn mặc giản dị đến mức khó nhận ra-11Hoa hậu bình dân HHen Niê để mặt mộc đi bão, ăn mặc giản dị đến mức khó nhận ra-12
Một số hình ảnh ghi lại quang cảnh bão vô địch tại Hà Nội được H'Hen Niê chia sẻ trên trang cá nhân.

Hoa hậu bình dân HHen Niê để mặt mộc đi bão, ăn mặc giản dị đến mức khó nhận ra-13Hoa hậu bình dân HHen Niê để mặt mộc đi bão, ăn mặc giản dị đến mức khó nhận ra-14
Trước đó, H'Hen Niê được biết đến là hoa hậu có tình yêu mãnh liệt với bóng đá Việt Nam. Cô gần như không bỏ qua bất cứ giải đấu nào trong 2 năm qua, luôn có những lời động viên, chúc mừng thầy trò HLV Park Hang Seo trên mạng xã hội.

Hoa hậu bình dân HHen Niê để mặt mộc đi bão, ăn mặc giản dị đến mức khó nhận ra-15
Ngay cả trong giai đoạn nước rút của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H'Hen Niê vẫn thường xuyên cập nhật tin tức trong nước, cổ vũ tuyển nhà vô địch AFF Cup.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-de-mat-moc-ra-pho-an-mung-chien-thang-u22-viet-nam-n-205135.html

U22 Việt Nam H'Hen Niê Sea Games

Tin tức mới nhất