H’Hen Niê trước nay ưu ái sắc trắng, hiếm hoi diện đầm đen thì lại ‘sai sai’ thế này

Chiếc đầm màu đen mà Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê mặc tham gia một sự kiện gần đây không hề xấu nhưng lại bị chê tới tấp.

Hoa hậu H’Hen Niê từ ngày đăng quang luôn xuất hiện với loạt váy áo lộng lẫy tại các sự kiện lớn nhỏ. Tuy nhiên, việc trưng dụng quá nhiều trang phục sắc trắng khiến cô từng chê bai là “một màu”. Có lẽ chính vì vậy mà xuất hiện gần đây trong một sự kiện thể thao, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lại chọn cho mình chiếc đầm màu đen.

Chiếc đầm đen không hề xấu nhưng lại bị chê tới tấp vì lí do không phù hợp cho một sự kiện thể thao mà cô làm đại sứ hình ảnh. Đây cũng là một trong số ít lần người ta nhìn thấy Hoa hậu H’Hen Niê diện cả “cây đen” như thế này.


Thay vì chọn cho mình một hình ảnh năng động với trang phục thể thao chẳng hạn thì hoa hậu H’Hen Niê lại mặc một “bộ cánh” với thiết kế trễ vai gợi cảm.


Vốn sở hữu làn da nâu, chiếc đầm màu đen có lẽ là “khắc tinh” của hoa hậu trong trường hợp này.


Không chỉ thế, với thiết kế cắt xẻ khá “kiệm vải” của chiếc đầm khiến hình ảnh hoa hậu trở nên “lạc quẻ” trong một sự kiện thể thao mang tầm cỡ quốc gia. Thêm nữa, đôi giày cao gót ánh kim không phù hợp lắm với tổng thể trang phục.

Trước đó H’Hen Niê thường xuyên mặc trang phục sắc trắng xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ cũng như trong các bức ảnh chia sẻ đến công chúng. Tuy bị cho là quá lạm dụng sắc trắng nhưng không thể phủ nhận hoa hậu vô cùng lộng lẫy.


Trong bộ ảnh gần đây chia sẻ đến người hâm mộ, Hoa hậu H’Hen Niê mặc tổng cộng 8 trang phục thì có đến 6 trang phục màu trắng.


Làn da nâu đặc trưng luôn nổi bật trong những trang phục màu trắng như thế này.


H’Hen Niê vô cùng tự tin về làn da của mình. Cô cũng từng tiết lộ vì muốn nổi bật làn da nâu nên cô mới chăm diện sắc trắng đến như vậy.


Không cần cầu kì hở bạo hay phô cơ thể quá đà, chỉ cần diện đồ màu trắng là H’Hen Niê đã vô cùng nổi bật.


Cách đây không lâu, xuất hiện tại một trung tâm thương mại hoa hậu cũng diện một chiếc đầm màu trắng, đeo vòng cổ ngọc trai đen thu hút bao ánh nhìn.


Nàng hậu gốc Đắk Lắk luôn tự tin trong những “bộ cánh” trắng tinh khôi như thế này.


Vậy nê Hen ơi, cứ mặc những gì bản thân tự tin và tỏa sáng nhất nhé!


Dù bị chê “một màu”, thời trang không đa dạng cũng không sao.


Bởi thay đổi phong cách là điều tốt nhưng cần phù hợp với tính chất sự kiện.


Vì không phải lúc nào ăn mặc lộng lẫy cũng là tốt, trang phục của Hen trong sự kiện thể thao vừa qua là một ví dụ điển hình.
 


Theo Saostar


H'Hen Niê

Tin tức mới nhất