H'Hen Niê xuất hiện rạng ngời trên trang chủ Miss Universe với mái tóc tém không thể lẫn với ai

Giữa rừng nhan sắc lộng lẫy, đại diện Việt Nam - H'Hen Niê trở nên khác biệt với gương mặt góc cạnh cùng mái tóc tém cá tính.

Cách đây ít giờ, BTC Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ chính thức cập nhật ảnh đại diện của dàn thí sinh năm 2018 lên trang chủ. Giữa rừng nhan sắc lộng lẫy, đại diện Việt Nam - H'Hen Niê trở nên khác biệt với gương mặt góc cạnh cùng mái tóc tém cá tính. 

HHen Niê xuất hiện rạng ngời trên trang chủ Miss Universe với mái tóc tém không thể lẫn với ai-1
H'Hen Niê gây ấn tượng với mái tóc tém không lẫn với ai.

HHen Niê xuất hiện rạng ngời trên trang chủ Miss Universe với mái tóc tém không thể lẫn với ai-2
Tiểu sử và chỉ số hình thể của H'Hen Niê cũng đã được cập nhật đầy đủ.

Trên trang chủ Miss Universe, H'Hen Niê được giới thiệu là một cô gái nỗ lực vượt khó nhờ giáo dục. Thông điệp truyền cảm hứng của đại diện Việt Nam được đăng tải rõ ràng và súc tích:

"Lớn lên, H'Hen Niê đã chọn tập trung vào giáo dục - yếu tố giúp cô thay đổi thời thơ ấu khó khăn một cách tích cực. Cô đã trải qua một số công việc như giúp việc, gia sư, người giao hàng và người mẫu để chi trả cho việc học tập cũng như cuộc sống của mình trong thành phố.

Danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không chỉ là kết quả của những nỗ lực vượt khó của cô, mà còn thay đổi định nghĩa của một nữ hoàng sắc đẹp ở Việt Nam.

Nếu trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H'Hen Niê sẽ sử dụng sức ảnh hưởng của danh hiệu để tiếp tục giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp nơi trên thế giới được cắp sách đến trường, đặc biệt là kết hợp với các tổ chức để nâng cao chất lượng cuộc sống của các cô gái trẻ ở những nước đang phát triển".

HHen Niê xuất hiện rạng ngời trên trang chủ Miss Universe với mái tóc tém không thể lẫn với ai-3
Hình ảnh mới toanh của H'Hen Niê được gửi tới tổ chức Miss Universe.

Miss Universe 2018 sẽ khởi động ngay từ đầu tháng 12 trên đất nước Thái Lan. Như vậy, H'Hen Niê chỉ còn một tháng cuối cùng để hoàn thiện hành trang mang đi chinh chiến xứ người. 

Cuộc thi năm nay được đánh giá là khốc liệt nhất trong lịch sử với kỷ lục 95 thí sinh tham gia. Theo đó, tỷ lệ "chọi" vào top 15 chung cuộc cũng được đẩy lên cao hơn bao giờ hết. Đây cũng là thử thách không nhỏ dành cho đại diện Việt Nam. 

HHen Niê xuất hiện rạng ngời trên trang chủ Miss Universe với mái tóc tém không thể lẫn với ai-4
H'Hen Niê chinh chiến tại mùa thi với lượng thí sinh đạt kỷ lục.

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-dep-rang-ngoi-tren-trang-chu-miss-universe-2018-n-168252.html

H'Hen Niê Miss Universe

Tin tức mới nhất