Hi hữu: Say rượu tai nạn xong chui vào bụi chuối ngủ, công an và người nhà tìm hết hơi

Sau khi uống say, trên đường về P. loạng choạng lao vào bụi cây. Mệt mỏi và quá buồn ngủ, anh chui luôn vào bụi chuối gần đó đánh một giấc ngon lành.

Sáng nay, mạng xã hội lan truyền hình ảnh và thông tin 1 vụ tai nạn hi hữu ở Hoài Đức. Nội dung phần đăng tải cho biết: “Sáng nay tại khu vực An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội người dân phát hiện một chiếc ví kèm giấy tờ tùy thân và xe máy của một người tại bụi cây dưới mương nước, nghi là bị tai nạn giao thông đêm qua.

Hi hữu: Say rượu tai nạn xong chui vào bụi chuối ngủ, công an và người nhà tìm hết hơi-1
Chiếc ví và giấy tờ tùy thân của nạn nhân

Tất cả còn lại tại hiện trường chỉ là 1 điện thoại cùng giấy tờ tùy thân và chiếc xe máy nằm chỏng chơ, không thấy người điều khiển nơi nào. Người dân đã báo công an và cùng phối hợp truy tìm nạn nhân. Các đồng chí cùng người dân hết sức lo lắng, sợ rằng nạn nhân đã lao xuống mương nước và khả năng tử vong dưới đó.

Tình hình vụ án có lẽ sẽ trở nên nghiêm trọng và phức tạp hơn rất nhiều, nếu như nạn nhân không bỗng dưng thò đầu ra từ bụi chuối và thú nhận do tối qua uống rượu say quá nên gặp tai nạn. Sau đó, anh buồn ngủ quá chui tạm vào bụi chuối làm một giấc. Đúng là vụ tai nạn hi hữu, cười ra nước mắt”.

Hi hữu: Say rượu tai nạn xong chui vào bụi chuối ngủ, công an và người nhà tìm hết hơi-2
Chiếc xe máy của nạn nhân bỏ quên trong bụi chuối

Xác nhận vụ việc trên, ông Hoàng Văn Hùng - Trưởng Công an xã An Khánh cho biết, thanh niên trong vụ việc được xác định là V.V.P. (19 tuổi, trú tại huyện Giao Thủy, Nam Định), công nhân một công trình xây dựng trên địa bàn. Anh này chỉ bị xây xát nhẹ sau vụ tai nạn.

Theo ông Hùng, làm việc với công an anh P. cho biết khoảng 3h sáng nay 18/8, sau khi uống rượu say, trên đường đi về vì vẫn còn hơi men nên anh loạng choạng lao nhầm vào bụi cây. Mệt mỏi và quá buồn ngủ, anh P. sau đó chui luôn vào bụi chuối gần đó rồi đánh một giấc ngon lành.

Cho đến gần trưa tỉnh dậy, P. thò đầu ra ngoài thì mới biết mọi người đang nháo nhào tìm mình.
 

N.L
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hi-huu-say-ruou-tai-nan-xong-chui-vao-bui-chuoi-ngu-cong-an-va-nguoi-nha-tim-het-hoi-n-130607.html

Trường hợp hi hữu tai nạn giao thông Mạng xã hội

Tin tức mới nhất