Hiếm hoi lắm, người hâm mộ mới được ngắm gia đình 3 người nhà Bae Yong Joon cùng xuất hiện

Một người hâm mộ đã bất ngờ gặp được 3 người nhà gia đình Bae Yong Joon. Bức ảnh đăng tải lên mạng xã hội ngay lập tức gây sốt.

Kể từ khi kết hôn đến nay, Bae Yong Joon và vợ Park Soo Jin gần như rất ít khi xuất hiện cùng nhau. Đặc biệt là sau khi sinh con trai, Soo Jin càng hạn chế xuất hiện trước truyền thông và không bao giờ công khai khuôn mặt quý tử.

Mới đây, một tài khoản Instagram bất ngờ đăng tải một hình ảnh được cho là có mặt cả ba thành viên gia đình Bae Yong Joon. Được biết hai người hâm mộ đã vô tình gặp Bae Yong Joon đi du lịch cùng gia đình. Để đảm bảo sự riêng tư, hai người này cũng chỉ dám chụp ảnh từ xa và chia sẻ niềm hạnh phúc được gặp thần tượng trên mạng.

Hiếm hoi lắm, người hâm mộ mới được ngắm gia đình 3 người nhà Bae Yong Joon cùng xuất hiện-1
Hình ảnh Bae Yong Joon bế con trai và Park Soo Jin đi phía sau

Bae Yong Joon và vợ là Park Soo Jin kết hôn vào tháng 7/2015 sau 5 tháng hẹn hò. Cả hai tổ chức hôn lễ bí mật và riêng tư chỉ có sự góp mặt của gia đình và bạn bè thân thiết.

Đến tháng 10/2016, bà xã của anh là Park Soo Jin đã hạ sinh con trai đầu lòng tại một bệnh viện ở Gangnam. Sau khi sinh con, nữ diễn viên tập trung vào chăm sóc con cái và chăm lo cho gia đình. Park Soo Jin cũng thường xuyên chia sẻ những bức ảnh đời thường như mua sắm, học vẽ, nấu ăn lên mạng xã hội.

Hiếm hoi lắm, người hâm mộ mới được ngắm gia đình 3 người nhà Bae Yong Joon cùng xuất hiện-2
Hình ảnh hiếm hoi trong lễ cưới của Bae Yong Joon


Hiếm hoi lắm, người hâm mộ mới được ngắm gia đình 3 người nhà Bae Yong Joon cùng xuất hiện-3
Park Soo Jin tiết lộ hình ảnh bàn tay con trai


Hiếm hoi lắm, người hâm mộ mới được ngắm gia đình 3 người nhà Bae Yong Joon cùng xuất hiện-4Hiếm hoi lắm, người hâm mộ mới được ngắm gia đình 3 người nhà Bae Yong Joon cùng xuất hiện-5 
Cuộc sống hiện tại của Soo Jin là chăm sóc nhà cửa và gia đình

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hiem-hoi-lam-nguoi-ham-mo-moi-duoc-ngam-gia-dinh-3-nguoi-nha-bae-yong-joon-cung-xuat-hien-n-130335.html

Park Soo Jin Bae Yong Joon

Tin tức mới nhất