Không ngại đối đầu với Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, Hiền Hồ lại kể chuyện tình đẫm nước mắt

Hiền Hồ thừa nhận mình cũng nhất thời "điên" khi yêu.

Tối 17/10, nữ ca sĩ Hiền Hồ chính thức cho ra mắt ca khúc mới trên kênh youtube cá nhân với tên gọi Đừng nói tôi điên. Không hẹn mà gặp, tháng 10 làng âm nhạc Việt có rất nhiều ca sĩ cùng tung sản phẩm mới đầu tư chất lượng như Bảo Anh, Noo Phước Thịnh, Justatee...

Mặc dù vậy, nữ ca sĩ không hề lo lắng về sản phẩm của mình ra mắt trong giai đoạn "nước sôi lửa bỏng" này: “Hiền nghĩ mỗi ca sĩ, mỗi sản phẩm đếu có điểm mạnh và chất riêng của mình.

Hiện tại Hiền chưa thể nói trước được là sản phẩm của mình có vượt qua được những bài hit kia không. Hiền chỉ mong khán giả sẽ đón nhận ca khúc này cũng như 2 ca khúc Rồi người thương cũng hóa người dưng, Em ngày xưa khác rồi".

Không ngại đối đầu với Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, Hiền Hồ lại kể chuyện tình đẫm nước mắt-1

Đây là sản phẩm âm nhạc do Phúc Bồ sáng tác và được Nguyễn Duy Anh phối nhạc. Chia sẻ về cơ duyên hợp tác cùng Phúc Bồ trong ca khúc mới lần này, Hiền Hồ cho biết tất cả đều là cái duyên giữa hai người.

“Ban đầu, Hiền muốn làm một bài khác nhưng vô tình nghe được ca khúc này Hiền thật sự rất thích từ giai điệu cho đến lời bài hát Hiền đã quyết định chọn ngay bài này. Hiền quyết định chọn ca khúc Đừng nói tôi điên để release trước. Và còn một ca khúc dự tính kết hợp ban đầu với anh Phúc sẽ được bất mí sau nhé!”, Hiền Hồ tâm sự.

MV nói về câu chuyện tình của một cô gái trẻ vẫn luôn nhớ về người yêu cũ, những kỷ niệm đẹp giữa hai người dù chàng trai ấy đã xa mãi mãi.

Không ngại đối đầu với Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, Hiền Hồ lại kể chuyện tình đẫm nước mắt-2Không ngại đối đầu với Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, Hiền Hồ lại kể chuyện tình đẫm nước mắt-3

Không ngại đối đầu với Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, Hiền Hồ lại kể chuyện tình đẫm nước mắt-4Không ngại đối đầu với Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, Hiền Hồ lại kể chuyện tình đẫm nước mắt-5

Ở tuổi 21, cũng từng trải qua rụng động ai đó và luôn hát những ca khúc buồn, Hiền Hồ cũng có đôi lúc tự nhận mình “điên” khi yêu. Nữ ca sĩ lại cho rằng lúc yêu mỗi người có những cái “điên” khác nhau, quan trọng là phải sáng suốt, biết giới hạn và điểm dừng: “Hiền là một người khá lý trí và kiểm soát cảm xúc khá tốt nên Hiền rất sáng suốt khi yêu. Nên nếu có 'điên' thì cũng nhất thời và kiềm chế lại được...”.

Không ngại đối đầu với Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, Hiền Hồ lại kể chuyện tình đẫm nước mắt-6

Năm 2018 đánh dấu bước mặt khá quan trọng với Hiền Hồ khi liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc đầu tư chất lượng từ giọng hát cho đến hình ảnh.

Tháng 5 vừa qua, nữ ca sĩ phát hành MV Rồi người thương cũng hóa người dưng nhận được đông đảo tình cảm của khán giả. Chỉ sau 5 tháng, tính tới thời điểm hiện tại, MV đã đạt hơn 67 triệu lượt nghe trên kênh youtube cá nhân.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hien-ho-thua-nhan-minh-cung-nhat-thoi-dien-khi-yeu-n-167074.html

Hiền Hồ Vpop music video

Tin tức mới nhất